Giải trí

Một hoa hậu Vbiz thông báo đã ly hôn chồng đại gia sau 5 năm khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thông tin một Hoa hậu Vbiz vừa ly hôn chồng đại gia hơn cô 19 tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Hoa hậu Thu Ngân bất ngờ thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng doanh nhân sau 5 năm chung sống. Người đẹp tiết lộ cô và chồng đã ly thân hồi năm ngoái, nhưng đến bây giờ mới công bố vì không muốn ồn ào ảnh hưởng đến gia đình 2 bên.

Mặc dù không còn chung sống với nhau, tuy nhiên cô và chồng vẫn giữ mối quan hệ tốt để chăm sóc con trai 5 tuổi.

Hoa hậu Thu Ngân.

Hoa hậu Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng, cô đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016, khi vừa tròn 20 tuổi. Người đẹp được đánh giá cao nhờ gương mặt ưa nhìn, chiều cao nổi bật 1m70. Bên cạnh đó, Thu Ngân còn có khả năng ngoại ngữ tốt sau thời gian du học ở Anh và Thụy Sĩ.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang không lâu, người đẹp bất ngờ thông báo lên xe hoa với một doanh nhân hơn cô 19 tuổi.

Tháng 10/2017, Thu Ngân hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng đại gia. Sau đó, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện showbiz để vun vén tổ ấm nhỏ.

Thu Ngân từng chia sẻ việc lấy chồng đại gia: "Tôi không lấy chồng đại gia vì tiền. Tôi và ông xã có duyên gặp gỡ, quen nhau trong một hoạt động sau cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Anh ấy lớn tuổi nên có nhiều kinh nghiệm về cuộc sống, kinh doanh.

Tôi thường hỏi anh ấy những chuyện liên quan đến bất động sản, tài chính... Khi trở thành bạn bè, tôi biết anh ấy chưa có gia đình. Chúng tôi "cưa cẩm" nhau trong vài tháng. Khi đã nhận ra đối phương là một nửa của mình, hai đứa quyết định kết hôn rất nhanh".

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP