Giáo dục - Đào tạo

Một hiệu trưởng chết đuối khi đi dã ngoại cùng trường

Khi cùng 20 giáo viên dã ngoại cuối tuần, một hiệu trưởng trường cấp 2 ở huyện Tuy An (Phú Yên) đã gặp vùng nước sâu khi tắm biển, bị sóng cuốn ra xa dẫn đến tử vong.

Ảnh minh họa

Ngày 13/3, ông Trần Văn Thạch, Trưởng Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Tuy An (Phú Yên) xác nhận, vào khoảng 15 giờ ngày 12/3, tại khu vực bãi biển Gành Đỏ, thuộc địa phận phường Xuân Đài (thị xã Sông Cầu) đã xảy ra một vụ tử vong do đuối nước. Nạn nhân là ông N.T.N. (53 tuổi, Hiệu trưởng Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, xã An Cư, huyện Tuy An).

Theo thông tin ban đầu, trước đó sáng 12/3, thầy giáo hiệu trưởng N.T.N. cùng 20 giáo viên của Trường THCS Đinh Tiên Hoàng dã ngoại tại bãi biển Gành Đỏ. Đến khoảng 15h, ông N. và một giáo viên nam cùng trường xuống tắm biển thì không may bị nước biển cuốn ra xa.

Mặc dù được người dân và bộ đội biên phòng tại đây ứng cứu; tuy nhiên khi được đưa vào bờ, toàn thân ông N. đã tím tái. Các ngư dân đã sơ cứu rồi chuyển ông N. vào Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy An cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo một những ngư dân địa phương, mùa này biển động, nước chảy mạnh, khu vực tắm lại gần gành nên có những luồng nước cuốn ra xa rất nguy hiểm cho người tắm biển.

Doãn Công

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP