Pháp luật

Một con bạc đuối nước nghi do nhảy xuống sông chạy trốn công an

Khoảng 20 người đang đánh bạc tại khu đất trống nằm giữa dòng sông Sêrêpốk (tỉnh Đắk Lắk- Đắk Nông) thì bị công an ập vào bắt quả tang. Bị phát hiện, một số đối tượng nhảy xuống sông để chạy trốn khiến 1 người bị nước cuốn trôi tử vong.

Ngày 14/4, một lãnh đạo UBND huyện Krông Nô (Đắk Nông) xác nhận, công an huyện này vừa bắt giữ một vụ đánh bạc tại sông Sêrêpốk. 9 đối tượng đang bị lực lượng chức năng tạm giữ, lấy lời khai vì tham gia đình bạc trên một gò đất nổi nằm giữa con sông trên.

Theo thông tin ban đầu, ngày 12/4, khoảng hơn 20 người đang đánh bạc với hình thức xóc đĩa tại khu đất nổi giữa sông Sêrêpốk đoạn qua thôn Bình Giang, xã Buôn Choah, huyện Krông Nô. Ngay trong chiều tối, công an huyện Krông Nô đã tổ chức lực lượng bắt quả tang các đối tượng.

Khu đất tróng nằm giữa sông nơi các con bạc tổ chức sát phạt nhau

Phát hiện có công an, một số người đã tìm cách tẩu thoát. Trong đó, 2 người nhảy xuống sông, bơi về phía tỉnh Đắk Lắk để bỏ trốn. Tuy nhiên, trong lúc bơi qua sông, ông Nguyễn Minh Th. (SN 1971, ngụ xã Ea Na, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) bị đuối nước nên đã tử vong.

Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với chính quyền địa phương tìm kiếm tung tích nạn nhân. Ngay trong đêm, thi thể ông Th. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình an táng.

Theo một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa có thông tin chính thức.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP