Xã hội

Một cán bộ ngân hàng 'mất tích' bí ẩn, nghi ôm tiền tỉ của dân rồi bỏ trốn

Dư luận đang xôn xao thông tin 1 cán bộ Ngân hàng thuộc Chi nhánh Quảng Bình ôm tiền tỉ của người dân rồi bỏ trốn biệt tích một cách khó hiểu.

Chiều 17-7, lãnh đạo một Ngân hàng Chi nhánh Quảng Bình xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động thông tin trên và cho biết Công an đã vào cuộc điều tra vụ việc này.

Trụ sở Phòng giao dịch một ngân hàng huyện Bố Trạch, nơi ông Dương Minh Phú công tác - ảnh Hoàng Phúc

Cán bộ ngân hàng này là ông Dương Minh Phú (32 tuổi, quê xã Hải Phú, huyện Bố Trạch) đang công tác tại Phòng giao dịch một Ngân hàng huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Bà Phan Thị Thu Hiền - Giám đốc Phòng giao dịch một ngân hàng huyện Bố Trạch nói rằng ông Dương Minh Phú có đơn xin nghỉ phép để chăm sóc con bị bệnh từ ngày 14-7 đến nay và hiện không thể liên lạc được.

Trong khi đó, một lãnh đạo Ngân hàng Chi nhánh Quảng Bình - cho biết, trước đó ông Phú có nộp đơn xin nghỉ phép lên hội sở nhưng chưa được chấp thuận đã tự động nghỉ.

Dư luận địa phương cho rằng, sở dĩ ông Phú "mất tích" vì liên quan đến nợ nần, số tiền nợ có thể lên đến hàng chục tỉ đồng. Các "chủ nợ" chủ yếu ở địa bàn khu vực Lý Hòa (xã Hải Phú, huyện Bố Trạch).

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, hiện đã có đơn của 1 công dân gửi Công an huyện Bố Trạch yêu cầu vào cuộc điều tra. Phía Ngân hàng này cũng đã chủ động cung cấp thông tin về nhân thân và phối hợp với cơ quan chức năng để sớm làm rõ nội dung người dân phản ánh.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP