Pháp luật

Một cán bộ cấp tỉnh bị tố có 'hành vi đồi bại' với nữ phóng viên

Ông N.M.H (35 tuổi), công tác tại Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, bị tố cáo có "hành vi đồi bại" với một nữ phóng viên và đang bị đình chỉ công tác để làm rõ.

Hội trường Trung tâm Ứng dụng khoa học kỹ thuật tỉnh Lâm Đồng. ẢNH: LÂM VIÊN

Sáng 10.4, ông Vũ Kim Sinh, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng, cho biết vừa tạm đình chỉ công tác 10 ngày đối với ông N.M.H (35 tuổi), Bí thư Đoàn khối các cơ quan, để kiểm điểm về "hành vi đồi bại" với một nữ phóng viên.

Hội trường nơi giao lưu của đoàn viên trước khi vụ việc xảy ra. ẢNH: LÂM VIÊN

Cũng theo ông Sinh, vụ việc xảy ra vào chiều tối 31.3 tại Trung tâm Ứng dụng Khoa học công nghệ, thuộc Sở Khoa học công nghệ Lâm Đồng. Cụ thể, khi buổi sinh hoạt và liên hoan của các đoàn viên Cụm đoàn văn xã - công nghệ kết thúc, ông H. và nữ phóng viên tên A. (tên đã được thay đổi - PV, 27 tuổi, đang công tác tại một cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng) vào nhà vệ sinh (nơi đây chỉ có 1 nhà vệ sinh với 2 phòng và ghi dành cho nữ - PV). Tại đây, ông H. đã có “hành vi đồi bại” với nữ phóng viên này.

Nhà vệ sinh nữ nơi xảy ra vụ việc. ẢNH: LÂM VIÊN

Ông Sinh cho biết thêm, ngày 3.4., nữ phóng viên A. có đơn tố cáo ông N.M.H gởi đến cơ quan công an vàlúc này ông Vũ Kim Sinh mới biết sự việc trên. “Khi được báo cáo vụ việc tôi không tin đó là sự thật, vì H. là cán bộ Đoàn rất năng nỗ, có năng lực chuyên môn…”, ông Sinh nói.

Tiếp đó, ngày 4.4, ông H. thừa nhận với ông Vũ Kim Sinh đã có "hành vi đồi bại" với nữ phóng viên, đồng thời viết bản trường trình vụ việc. Ông H. thừa nhận hành vi của mình đã làm mất tư cách của một đảng viên và xin chịu mọi hình thức kỷ luật của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đưa ra.

Trưa 10.4, Công an TP. Đà Lạt cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của nữ phóng viên và đang tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý.

Tác giả: Lâm Viên

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP