Tin trong nước

‘Mong sao con gái tôi không bị nhiễm HIV’

Ông Linh lo lắng con gái mình có thể bị nhiễm HIV, bởi sau khi vụ án xảy ra, gia đình nhận được thông tin một vài nghi phạm nghiện ma túy nặng.

Ngày 19/11, nữ sinh Tô Thị Hải (15 tuổi, ở huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã được gia đình đưa đến tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa xét nghiệm, giám định sức khỏe theo yêu cầu của phía cơ quan chức năng.

Ông Linh cho hay, chưa biết kết quả xét nghiệm cuối cùng ra sao nhưng thời điểm này: “nghe nói cháu nó bị chấn động tâm lý, trầy xước cơ quan sinh dục”, người đàn ông nói.

Đến thời điểm này, Hải vẫn đang rất hoang mang và sợ hãi.

Chia sẻ với phóng viên, ông Linh từng bày tỏ lo lắng con gái mình có thể bị nhiễm HIV bởi sau khi sự việc bị vỡ lở, gia đình có nhận được thông tin một vài nghi phạm liên quan đến vụ án nghiện ma túy nặng. “Chỉ mong sao con gái tôi không bị nhiễm HIV là mừng rồi, còn việc xử lý những người gây tội, gia đình tôi tin vào sự công tâm của pháp luật”, bố của nữ sinh Hải nói.

Ông Lê Xuân Ứng, Trưởng Công an xã Minh Lộc (Hậu Lộc) cho biết, liên quan đến vụ án trên, 3 nghi phạm cùng ở xã Minh Lộc gồm: Nguyễn Văn Hưng (21 tuổi), Nguyễn Văn Tiến (tức Dũng “cuội”, 21 tuổi) và một nghi phạm tên Thường. Theo lời ông Ứng thì 3 thanh niên (gồm Dũng, Hưng và Thường) đều là những người đi làm ăn xa nhà. Trong đó, Dũng làm công nhân ở địa bàn Hà Nội; Thường làm công nhân ở miền Nam; riêng Hưng hành nghề câu cá mực tại vùng biển địa phương.

“Nhóm thanh niên trên thường xuyên đi làm ăn xa nên chúng tôi chưa nắm bắt được họ có nghiện ma túy hay không. Năm 2010, Hưng được trả tự do sau khi chấp hành hình phạt giáo dưỡng vì tội trộm cắp, số còn lại không có tiền án tiền sự”,

Phó Trưởng công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) – Phạm Bá Lượng cho biết, sự việc đang trong quá trình điều tra làm rõ. “Thực hư sự việc thế nào thì cần phải chờ kết quả điều tra”, ông Lượng nói.

Trước đó, khi biết tin con gái mình bị cưỡng hiếp tập thể, gia đình ông Linh đã nộp đơn tố cáo lên cơ quan công an yêu cầu điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân và người nhà đã được thay đổi.

Duy Cảnh

Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP