Tâm sự

Món quà người cha nghèo dành tặng con gái nhân ngày 1/6

Nhiều dân mạng chia sẻ, hình ảnh người cha trong bộ quần áo lấm lem đầy dầu mỡ, tay cầm món quà cho cô con gái nhỏ khiến họ không khỏi xúc động.

Mới đây, một diễn đàn dành cho giới trẻ đăng tải hình ảnh người cha đi chiếc xe máy cũ, quần áo lấm lem giữa trời nắng chói chang, trong tay cầm một chú gấu nhồi bông.

Bức ảnh được chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: “Quà 1/6 của bố! Một người đàn ông làm nghề cơ khí, người dính đầy dầu mỡ tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trên đường về nhà cầm theo món quà là chú gấu bông tặng con gái.”

Khoảnh khắc này hiện thu hút gần 10.000 like (thích), cùng hàng trăm bình luận.

Mon qua nguoi cha ngheo danh tang con gai nhan ngay 1/6 hinh anh 1
Món quà nhỏ mà ý nghĩa của người cha khiến dân mạng xúc động. Ảnh chụp màn hình.

Phần lớn dân mạng bày tỏ sự xúc động trước tình cảm người cha dành cho con.

Tài khoản Long Đỗ Văn bình luận: “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ, gánh nặng cuộc đời không ai khổ hơn cha. Món quà nhỏ nhưng mang tình yêu lớn”.

Nickname Vũ Hoàng chia sẻ: “Xúc động quá! Nhớ ngày xưa bố đi bộ đội được nghỉ phép mua cho con búp bê bằng nhựa, mình giữ đến tận bây giờ, cảm thấy nó như báu vật”.

Bên cạnh đó, nhiều người lại tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của bức ảnh và cho rằng, đây là chỉ là trò dàn dựng, thích gây chú ý.

Thành viên Nghĩa PT viết: “Sao biết được là món quà tặng cho con hay chụp được hình rồi viết bừa?”.

“Giờ những hình ảnh này trên mạng xã hội nhiều lắm. Các thanh niên lại thích dàn dựng, kể khổ ý chứ”, Vũ Long bày tỏ.

Chia sẻ với Zing.vn, anh An Đàm – chủ nhân bức ảnh – cho biết: “Trên đường đi làm khoảng 9h30 sáng, mình tình cờ chụp được ảnh ở đoạn đường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một”.

Theo tác giả, anh là người rất chú ý đến những khoảnh khắc mình gặp trên đường. Do đó, lúc thấy khoảnh khắc này, anh đã dùng điện thoại ghi lại.

Mon qua nguoi cha ngheo danh tang con gai nhan ngay 1/6 hinh anh 2
Bức ảnh về tình cha con hiện thu hút gần 10.000 like (thích). Ảnh: An Đàm.

Sau khi chụp trên quãng đường dừng đèn xanh, đèn đỏ, anh An Đàm đã kịp hỏi người cha. Theo đó, người đàn ông này 35 tuổi, làm nghề cơ khí, mua gấu bông về tặng con gái nhân ngày 1/6.

Về lý do chụp ảnh, tác giả cho biết: “Đơn giản vì mình thấy nó ý nghĩa. Nghĩ về tuổi thơ với mình, những món quà như thế thật xa xỉ”.

Trước những ý kiến trái chiều, cho rằng bức ảnh được dàn dựng, anh nói: “Mình không quan tâm lắm. Ai nghĩ gì kệ họ thôi. Đây là khoảnh khắc khó gặp được nên mình chụp lại”.

Kiều Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP