Thế giới

Mối tình xuyên biên giới của cụ bà 72 tuổi và chàng trai 27 tuổi

Chênh nhau tới 45 tuổi nhưng đôi vợ chồng vẫn hạnh phúc bên nhau hơn hai năm nay.

Bà Angela Nwachukwu, 72 tuổi, là tài xế taxi nghỉ hưu sống tại Dorset, Anh. Bà quen CJ, 27 tuổi, ở Nigeria, trên mạng xã hội khi nhận được lời mời kết bạn từ chàng trai này. Khi đó, bà đang độc thân sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân 16 năm với người chồng thứ hai.

Cả hai đã nhanh chóng nói chuyện, tâm sự với nhau nhiều điều về những sở thích cá nhân, gia đình... Hai người ngày càng trở nên thân thiết, duy chỉ có điều CJ kém bà Angela 45 tuổi. Chàng kỹ sư máy tính còn đang sống cách bà gần 6.000 km.

Khi thấy mẹ ngày ngày chat với người lạ, các con bà Angela lo sợ mẹ mình bị lừa. Nhưng sau khi kiểm tra các thông tin trên trang cá nhân của CJ, họ tin chàng trai này và để mẹ thoải mái nói chuyện.

Bà Angela kết hôn với người chồng trẻ chỉ sau 3 tháng nói chuyện trên Facebook. Ảnh: The Sun.

Chỉ một tháng sau đó, vào tháng 2/2015, CJ đã hỏi cưới bà Angela. "Khi anh ấy nói muốn kết hôn với tôi, tôi đã nghĩ anh nói đùa. Nhưng anh ấy nói muốn dành cả cuộc đời còn lại với tôi. Tôi bất ngờ nhưng tất nhiên là tôi đồng ý", bà Angela chia sẻ trên The Sun.

Bà đã lên kế hoạch đến Nigeria 2 tháng sau đó. Tháng 4/2015, sau 3 tháng nói chuyện trên Facebook, hôn lễ của hai người đã diễn ra ở Nigeria.

"CJ là người rất biết quan tâm, chăm sóc người khác. Anh ấy là người đàn ông mọi phụ nữ đều mong ước", cụ bà 72 tuổi hạnh phúc nói về chồng mình.

Sau khi kết hôn, bà Angela cố gắng tìm cách đưa chồng sang Anh sinh sống. Tuy nhiên, đơn xin cấp visa của CJ đã bị từ chối với lý do không chứng minh được năng lực tài chính.

Bà Angela trong một lần đến quê chồng ở Nigeria. Ảnh: The Sun.

"Nhiều người có thể nghĩ CJ đến với tôi vì tiền nhưng hoàn toàn không phải vậy. Tôi đã nói với CJ ngay từ đầu là tôi không có tiền nhưng anh ấy nói: 'Điều anh muốn là em'. Tôi đã dành 20.000 bảng Anh (khoảng 600 triệu đồng) để thăm CJ và xin visa cho anh ấy nhưng anh ấy cũng đã trả lại cho tôi gần một nửa số tiền đó", bà Angela nói.

Kể từ khi kết hôn, Angela đã thăm chồng hai lần, một lần vào tháng 3/2016 và một lần vào tháng 1/2017. Mỗi chuyến đi đều kéo dài 3 tuần. Bà hy vọng sẽ nhanh chóng được đoàn tụ với chồng.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: mối tình , xuyên biên giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP