Giải trí

Mới sinh con được 5 tháng, Diệp Lâm Anh tiếp tục mang thai lần hai với chồng thiếu gia

Đây là thông tin khá bất ngờ đối với công chúng. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ, khi biết mình mang thai lần thứ hai, tâm lý của cô khá thoải mái và không bị áp lực hay căng thẳng.

Diệp Lâm Anh vừa tham gia bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Lam Cúc với sự góp mặt của bạn bè thân nhiết như Ngọc Duyên, Hà Lade, NTK Lucie Nguyễn, stylist Mạch Huy...

Bữa tiệc thiếu sự góp mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu do bộ đôi mỹ nhân đang ở Bali. Ở nơi xa, Kỳ Duyên cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đàn chị.

Tại buổi tiệc này, Diệp Lâm Anh vui mừng báo tin với bạn bè biết rằng, cô đang mang bầu lần 2, nữ diễn viên không bị tăng cân quá nhiều. Đầu năm 2019, Diệp Lâm Anh hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3 kg.

Vừa mới qua một lần sinh nở nên Diệp Lâm Anh đã có nhiều kinh nghiệm hơn, "bà mẹ một con" cho biết, lần này cô hoàn toàn thoải mái về tâm lý chứ không còn bỡ ngỡ như lần đầu tiên.

Kể từ sau khi lấy chồng, Diệp Lâm Anh toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh. Hiện tại cô cũng hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để tập trung dưỡng thai. Bản thân cô cũng thỉnh thoảng nhớ nghề tuy nhiên cô biết được rằng điều gì là quan trọng nhất với bản thân mình ở thời điểm này.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: Diệp Lâm Anh , sinh con , mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP