Cộng đồng mạng

Mỗi bàn thắng của U23 Việt Nam, nhân viên được thưởng một triệu đồng

Một công ty tại Hà Nội đã thưởng cho nhân viên 2 triệu đồng kèm chế độ nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc trong 2 ngày, sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Qatar tối 23/1.

Công ty thưởng cho nhân viên sau chiến thắng của U23 Việt Nam Sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Qatar, giám đốc một công ty tại Hà Nội đã thưởng mỗi nhân viên 2 triệu đồng. Câu chuyện này được bàn tán trên mạng xã hội.

Sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Qatar ở vòng bán kết U23 châu Á, giám đốc một công ty tại Hà Nội đã thưởng nóng mỗi nhân viên 2 triệu đồng tương ứng với 2 bàn thắng trong trận đấu (tính đến phút 90). Thông tin này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Nếu công ty của mình cũng làm như vậy thì vui biết mấy nhỉ", tài khoản N.K viết trên Facebook.

Trước đó, lãnh đạo công ty thông báo mỗi bàn thắng của đội tuyển U23, nhân viên sẽ được thưởng một triệu đồng. Toàn bộ nhân viên được nghỉ thêm 2 ngày 24 và 25/1 nếu U23 Việt Nam thắng để đi du lịch, nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc.

Trả lời VTV, ông Nguyễn Việt Tiến - giám đốc công ty - xác nhận sự việc trên và cho biết tinh thần của nhân viên rất vui vẻ, phấn khởi nên sẽ có những ngày làm việc tiếp theo hiệu quả.

“Quyết định này có mục đích cổ vũ tinh thần bóng đá của người hâm mộ, làm cho nhân viên thoải mái trong dịp cuối năm. Quyết định này được đưa ra sau khi đã tính toán cân đối khả năng thi đấu của đội tuyển Việt Nam, năng lực tài chính, cũng như số lượng nhân sự với 10 nhân viên”, ông Tiến nói.

Bày tỏ cảm xúc sau khi theo dõi trận bán kết, ông Tiến cho hay bản thân ông và toàn thể nhân viên trong công ty đã vỡ òa trong những phút giây lịch sử.

“Chúng ta đã vượt lên tất cả bằng tinh thần thi đấu ngoan cường. Quang Hải và các đồng đội vẫn vững vàng trước bao sóng gió để lần lượt tiếp nối những kỳ tích”, giám đốc trẻ chia sẻ.

Trước đó, cư dân mạng "phát sốt" với thông tin một công ty tại Hà Nội đưa ra quyết định cho nhân viên nghỉ 2 ngày, công ty tại Đà Nẵng mở tiệc chiêu đãi nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu với U23 Qatar.

Không chỉ có các công ty, một số trường cấp 3 cũng chủ động cho học sinh nghỉ học. Nhiều trường đại học lớn tổ chức cho sinh viên xem bóng đá tại hội trường lớn.

Cụ thể, trường THPT số 1 Yên Dũng (Bắc Giang), THPT Thái Phiên (Hải Phòng) cho toàn bộ học sinh nghỉ học để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Video: VTV

Tác giả: Quyên Quyên

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP