Giải trí

Mới 4 tuổi, con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã nhảy được 5 điệu Latin, dân mạng dự đoán Kubi sớm "soán ngôi" bố mẹ

Dù mới gần 4 tuổi nhưng cậu ấm nhà Khánh Thi - Phan Hiển đã bộc lộ năng khiếu Dancesport khiến nhiều người trầm trồ.

Trong khi Khánh Thi bắt đầu học múa từ năm 7 tuổi còn Phan Hiển làm quen với Dancesport từ năm 14 tuổi thì cậu con trai lớn của họ năm nay mới gần 4 tuổi đã có cơ hội được ra sàn nhảy để thể hiện năng khiếu "con nhà nòi" của mình.

Được biết, bé Kubi đã bộc lộ năng khiếu Dancesport từ năm 3 tuổi. Cậu bé luôn hào hứng khi được đến trung tâm dạy nhảy của bố mẹ. Kubi có khả năng bắt nhịp giai điệu, nghe nhạc và thực hiện nhiều động tác đặc trưng của từng điệu nhảy trong bộ môn này.

Mới đây, vũ công Phan Hiển còn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh bé Kubi tự giác tập luyện ở một góc sàn nhảy. Dù mới gần 4 tuổi nhưng cậu bé đã có thể nhảy được 5 điệu Latin.

Trong đoạn clip này, Kubi đứng trước gương, khá tập trung và hào hứng tập nhảy. Dù không tránh khỏi sự lúng túng song từng bước chân, các động tác ta, xoay người... của cậu bé đều khá uyển chuyển, thể hiện được nét đặc trưng cơ bản của điệu nhảy. Chưa kể, biểu cảm của cậu ấm nhà Khánh Thi - Phan Hiển cũng rất chuyên nghiệp, toát lên thần thái của một vũ công khi đứng trên sàn nhảy.

Bé Kubi bộc lộ năng khiếu Dancesport từ sớm.

Đoạn clip đã khiến rất nhiều cư dân mạng thích thú. Đông đảo người hâm mộ dành lời khen cho sự đáng yêu cũng như tố chất bẩm sinh của Kubi, xứng danh là con trai của cặp kiện tướng Dancesport nổi tiếng.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng với năng khiếu vốn có cùng nền tảng tốt và gương mặt điển trai từ nhỏ, Kubi sớm muộn cũng "soán ngôi" của bố mẹ.

Cặp kiện tướng nổi tiếng cho biết, nếu các con thực sự muốn theo nghệ thuật thì họ cũng sẽ ủng hộ và tôn trọng quyết định của các bé.

Được biết, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển không định hướng cho cả hai con của mình theo nghệ thuật mà muốn các bé nối nghiệp kinh doanh của ông bà nội. Tuy nhiên, nam vũ công cũng chia sẻ, nếu như Kubi và Anna thực sự yêu thích nghệ thuật, vợ chồng anh cũng không phản đối mà hoàn toàn tôn trọng quyết định riêng của các bé.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP