Thể thao

Mở màn Cúp Hoa Lư 2022, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 'bỏ túi' 3 điểm trước Công an nhân dân

Chiều 8/1, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2 - 1 trước Công an nhân dân (CAND) tại trận khai mạc Giải Giao hữu bóng đá chuyên nghiệp - Cúp Hoa Lư năm 2022.

Chiều 8/1, trên sân vận động Ninh Bình, Giải Giao hữu bóng đá chuyên nghiệp - Cúp Hoa Lư năm 2022 chính thức khởi tranh với sự tham gia của 5 đội bóng gồm: Chủ nhà CAND, Nam Định, Hải Phòng, Đông Á - Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT). Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng tìm ra đội vô địch.

Ngay sau thủ tục khai mạc, CLB HLHT đã ra quân thi đấu trận đầu tiên với đội chủ nhà CAND. Hiệp 1 HLV Nguyễn Thành Công không sử dụng ngoại binh nhưng các cầu thủ đội HLHT đã nhập cuộc đầy tự tin.

Tuy nhiên, phía bên kia sân, đội chủ nhà CAND đã được HLV Vũ Quang Bảo tung đội hình mạnh nhất có cả ngoại binh, và từ một tình huống tấn công, Như Tuấn đã tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội CAND trước khi hiệp một kết thúc.

Bước sang hiệp 2, HLV Nguyễn Thành Công tung Phi Sơn và Janclesio Almedia Santos vào sân. Sự có mặt của Trần Phi Sơn đã khích lệ các cầu thủ đội bóng núi Hồng thi đấu khởi sắc hơn.

Sau nhiều tình huống tấn công không hiệu quả, HLV Nguyễn Thành Công tiếp tục tung tiền vệ Zakaria Suraka vào sân nhằm gia tăng sức mạnh trên hàng công. Sau những phút đầu tiên ra sân, tiền vệ người Ghana đã thi đấu khá năng nổ và cùng đồng đội tạo được nhiều cơ hội tấn công sắc sảo, khiến cho cầu thủ của đội bạn phản lưới nhà từ một tình huống phạt góc san bằng tỷ số 1-1.

Thời gian cuối trận đội trưởng Trần Phi Sơn đã tận dụng pha kiến tạo của Văn Hiệp để ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho HLHT.

Với 3 điểm giành được trong trận ra quân, thầy trò HLHT đang có sự mở đầu suôn sẻ trước thềm đấu trường V.League 2022.

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP