Xã hội

Mổ lợn nái 220kg, phát hiện cặp cát lợn quý hiếm

Khi mổ con lợn nái nặng 220kg, gia đình bà Mai bất ngờ phát hiện hai vật lạ hình bầu dục nghi là cát lợn được cho là quý hiếm.

Sáng ngày 28/8, gia đình bà Hoàng Thị Mai (SN 1961), trú tại xóm Hồng Khánh, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) tiến hành mổ con lợn nái nặng 220kg đã được gia đình nuôi 6 năm.

Lúc mổ dạ dày của con lợn ra, mọi người phát hiện hai vật lạ có lông, hình bầu dục, một cái bằng nắm tay, một cái bằng cốc uống nước, có màu nâu lẫn trắng, vàng và có mùi thơm như thuốc bắc. Thấy vật lạ, bà Mai vội cùng mọi người cất vào tủ lạnh, tìm hiểu thông tin sau.

Vật thể phát hiện trong dạ dày con lợn mà gia đình bà Mai làm thịt.

Sáng ra, các con bà vào mạng internet tìm hiểu thông tin. Qua xem xét, đối chiếu, gia đình cho rằng đó là cặp cát lợn quý hiếm.

“Làm hàng xeo (thịt lợn bán - PV) hàng chục năm nay rồi tôi mới thấy cặp cát lợn quý giá này. Trước đây, tôi chỉ nghe đồn thổi trên mạng. Sau khi nghe tin gia đình tôi mổ được cát lợn, cũng có nhiều người đến hỏi han, nhưng gia đình đang giữ để tìm hiểu chất lượng và giá trị thật của cặp cát lợn này”, bà Mai chia sẻ.

Hiện gia đình bà Mai vẫn cất giữ vật lạ này và chia sẻ sẽ bán nếu giá cả hợp lý.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: Nghệ An , cát lợn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP