Thể thao

Mkhitaryan cập bến Arsenal, nhận lương cao nhất đội bóng

Ngay sau khi MU công bố sở hữu thành công Alexis Sanchez, Arsenal cũng ra mắt tân binh Mkhitaryan. Cầu thủ người Armenia sẽ nhận lương cao nhất đội bóng.

Trên trang chủ, CLB Arsenal đã chính thức công bố sở hữu thành công tiền vệ Mkhitaryan tờ MU. Cầu thủ này cập bến Arsenal theo thỏa thuận đổi ngang với Alexis Sanchez. Hợp đồng của Mkhitaryan với CLB chủ sân Emirates sẽ có thời hạn 3,5 năm. Tại đây, anh sẽ nhận mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần, cao nhất đội bóng.

Mkhitaryan chính thức là người của Arsenal

Arsenal thông báo về bản hợp đồng Mkhitaryan: “Henrikh Mkhitaryan đã gia nhập Arsenal và sẽ kí một hợp đồng dài hạn với đội bóng. Cầu thủ này tới CLB theo thỏa thuận trao đổi Alexis Sanchez với MU”.

Phát biểu trong ngày ra mắt Arsenal, tiền vệ người Armenia cho biết: “Tôi rất vui mừng khi thương vụ hoàn tất. Tôi hạnh phúc khi được cập bến Arsenal. Đó là giấc mơ thành sự thật của tôi. Tôi luôn mơ ước được thi đấu cho Arsenal. Tôi sẽ cố gắng tất cả để làm nên lịch sử cùng CLB”.

Trong khi đó, HLV Wenger cũng dành những lời ngợi khen cho Mkhitaryan: “Đó là cầu thủ toàn diện. Cậu ấy biết cách tạo ra những cơ hội, có thể tham gia phòng ngự và luôn ra sân với sự tận tâm, nhiệt huyết lớn. Tôi chỉ có thể nói rằng cậu ấy là cầu thủ có đầy đủ tố chất tốt nhất”.

Do Arsenal đã bị loại khỏi FA Cup nên nhiều khả năng Mkhitaryan sẽ ra mắt CLB mới trong trận đấu với Swansea ở Premier League vào ngày 31/1.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: mkhitaryan , Alexis Sanchez , man utd , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP