Xe

Mitsubishi tung pick-up bản "độc" giá gần 1 tỷ đồng

Phiên bản đặc biệt Mitsubishi L200 Barbarian SVP II chỉ được sản xuất giới hạn 250 chiếc, giá bán khởi điểm gần 1 tỷ đồng.

Mitsubishi đã tiết lộ một phiên bản đặc biệt mới của chiếc bán tải L200 dành cho thị trường Anh Quốc, được biết đến với tên gọi là Barbarian SVP II. Đây là chiếc xe thứ hai được sản xuất bởi bộ phận Special Vehicles Projects của hãng.

Tại thị trường Anh, Mitsubishi L200 Barbarian SVP II sẽ chỉ được xuất xưởng 250 chiếc giới hạn, trong đó có một nửa sở hữu ngoại thất màu đen Diamond Black lấp lánh, và phần còn lại được sơn màu Atlantic Grey kim loại.

Điểm chung của hai phiên bản này chính là chi tiết màu cam nổi bật, nhằm đánh dấu so với các biến thể khác.

Ngoại thất của xe hầm hố khi được trang bị bánh xe hợp kim kích thước 17 inch, phủ nước sơn đen bóng đi kèm là bộ lốp địa hình nhiều gai, đi kèm là những vòm vánh xe mở rộng tích cực, lưới tản nhiệt SVP mới cũng như các đường ray mái tinh chỉnh.

Các bộ phận như viền đèn sương mù, các vành ngăn của đèn hậu và đèn pha, phần đệm cho tay nắm cửa, thanh liền dưới của lưới tản nhiệt, viền đèn xi-nhan và tay cầm cửa hậu đều được hoàn thiện trong sắc cam.

Sắc đen - cam tiếp tục tìm thấy ở bên trong khoang carbin của xe gồm các ghế da sáu múi, kết hợp cùng các chi tiết màu cam nhìn giống da lộn và những đường chỉ khâu, đường viền màu cam tăng thêm tính tương phản.

Cung cấp sức mạnh cho L200 Barbarian SVP II là khối động cơ dầu diesel tăng áp 2,4 lít, có công suất 177 mã lực kết hợp với hệ thống lái Super Select 4WD. Hệ truyền động này được làm tròn với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp với lẫy chuyển số trên vô lăng.

Hiện tại, các khách hàng sinh sống ở Anh Quốc đã có thể đặt mua Mitsubishi L200 Barbarian SVP II, với giá bán khởi điểm từ 29.830 bảng Anh (khoảng 952 triệu đồng).

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP