Formosa xả thải

MissITgo thí sinh bước vào phần thi ‘Miss tài năng' trước đêm chung kết

Chiều 1/8/2013, Phần thi tài năng của Miss ITgo 2013 đã khởi động, đây là một trong nhưng phần thi phụ cuối của hoa khôi trí tuệ thanh niên Việt Nam.

Không chỉ biểu diễn, các thí sinh còn trình bày ý nghĩa tiết mục mà mình đem tới cuộc thi. Tất cả các cô gái đã thể hiện sự đầu tư và khả năng của mình trong phần thi này. Điểm lại phần thi của các sinh ở phần thi Tài năng

Nguyên Hồng Nhung, số báo danh 38 với tiết mục múa chơi trăng. Là tiết mục đầu tiên của phần thi tài năng, Nguyễn Hồng Nhung mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng, sâu lắng. Là phần mở đầu nhưng Nhung đã thể hiện rất tự tin.

Hoàng Thị Quỳnh Trang với bài múa Người con gái Việt. Trang chia sẻ ‘ Mong muốn tái hiện hình ảnh người phụ nữ tảo tần sớm hôm, đức hi sinh chung thủy đợi chờ. Tuy nhiên, ngoài vẻ đẹp tâm hồn cô còn muốn thể hiện vẻ đẹp hình thể của người con gái Việt.

Hoàng Thị Quỳnh Như với bài múa karate trên nền nhạc: dòng máu lạc hồng. Quỳnh Như thường biết đến là một cô bé nhẹ nhàng, ít nói nhưng bên trong cô là một con người mạnh mẽ thích thử thách và học hỏi những điều mới lạ. Đó phải chăng là sự phá cách trong tính cách của cô gái Hà Tĩnh.


Lê Thị Nguyệt Anh với tiết mục Tóc hát- thể hiện cá tính, sự mạnh mẽ của một cô gái đáng yêu, có chiều cao lí tưởng. Tuy nhiên, lời bài hát cô thể hiện chưa đúng với cung bậc, nhiều đoạn quá cao khiến cô không bắt kịp

Võ Thị Thanh Nguyên với bái múa : Bác Hồ một tình yêu bao la. Cô gái nhỏ đã mang đến cho khán phòng những cảm xúc nhẹ nhàng, lắng đọng về tình Bác. Bài múa nhẹ nhàng, lắng đượm mang đến cho người xem cảm xúc khó tả.

Nguyễn Thị Huyền Trang với tiết mục múa Cây trúc xinh.


Đỗ Thục Vân với phần thi thể hiện sư khéo léo : cắm hoa nghệ thuật. Vân chia sẻ cắm hoa là một công việc đòi hỏi tỉ mỉ và tính thẩm mỹ cao. Cắm hoa cũng như cuộc sống, có đủ sắc màu cuộc sống mới thú vị, độc đáo.
Nguyễn Thị Nga- múa Võng Nguyệt.Cô dành rất nhiều tâm huyết để hoàn thành bài múa của mình. Với bài múa của mình, Nga đã mang đến không khí ngọt ngào và êm ái, nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả.

Nguyễn Thúy Quỳnh – hát lovepanadise. Là cô gái có vẻ đẹp nhẹ nhàng. Bài hát được Quỳnh thể hiện khá tốt với nụ cười rạng ngời trên môi.

Nguyễn Thị Ngọc Hiếu- với tiểu phẩm : Thi Mầu lên chùa Ngọc Hiếu- cô gái xinh đẹp từng đoạt nhiều giải trong các cuộc thi sắc đẹp đã mang lại cho khán phòng những thú vị bất ngờ. Với tiểu phẩm : thị mầu lên chùa cô đã phát huy được nhiều lợi thế của mình.

Thí sinh Nguyễn Thị Phương Dung (SBD 07) “vẻ đẹp của những bông hoa tựa như vẻ đẹp của người phụ nữ”, vì vậy Dung đã lựa chọn sắc màu rất đằm thắm của ly vàng với hồng đỏ để tạo nên một lẵng hoa rực rỡ, và muốn dành tặng nó cho người mẹ thân yêu của mình.

Như chính tên của bài “Người hát tình ca”, Vũ Thị Thu Hoài (SBD 19) đã mang đến một không gian lãng mạn và ấm áp như bản tình ca mà cô mang đến. Cô gái với chiếc váy trắng tinh khiết, thướt tha này đã gây ấn tượng cho khán giả với giọng hát điêu luyện và phong cách thể hiện đầy chuyên nghiệp.

Mạnh Mỹ Nhật (SBD 37) mang đến màn múa “Chồi non” trong sáng và dễ thương. Cô bé với dáng người mảnh mai này chia sẻ em ít có kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu và rất lo lắng, nhưng khi bước lên sân khấu, Nhật thực sự đã tự tin và tỏa sáng.

Tiết mục vẽ thời trang của Hoàng Thị Quỳnh (SBD 43) là một trong những tiết mục gây tò mò nhất – Vẽ tranh. Ban giám khảo và khán giả đã phải nín thở chờ đợi trong hơn 10 phút để chờ đợi bức tranh của Quỳnh được hoàn thành. Bức tranh chính là bức tự họa với ước mơ được đăng quang ngôi vị Hoa khôi Trí tuệ Việt Nam.
ư

Tiết mục tiếp theo của Đỗ Thị Kim Ngân (SBD 39) cũng độc đáo không kém với màn biểu diễn Yoga khoe vóc dáng khỏe khoắn, đường cong tuyệt đẹp và sự dẻo dai của cơ thể.

“Hello Việt Nam”, một bài hát thể hiện tình yêu quê hương đầy xúc động của một ca sĩ người Mỹ gốc Việt thể hiện rất thành công, hôm nay cũng được thí sinh Võ Thị Thùy Trang (SBD 58) trình bày không kém phần tình cảm và đầy thuyết phục.

Tiết mục Thần lửa Ba Tư bốc lửa và quyến rũ của Trịnh Thu Trang (SBD 56) xứng đáng là tiết mục kết thúc cuộc thi Người đẹp Tài Năng. Với trang phục rực rỡ và âm nhạc sôi động, Trang đã làm cho khán phòng như nóng hẳn lên với những động tác vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển.

Tất cả đang chờ đón đêm chung kết.

BTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP