Thể thao

Mino Raiola tuyên bố Pogba rời Man Utd ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông

Người đại diện Mino Raiola của Pogba khẳng định thân chủ của ông muốn rời Man Utd sau mùa giải này.

Mino Raiola, cái tên khét tiếng trong giới đại diện cầu thủ, vừa kích nổ "quả bom" trong lòng nội bộ Manchester United. Ngay trước thềm trận đấu sinh tử giữa Quỷ đỏ và RB Leipzig ở Champions League, Raiola tuyên bố Paul Pogba muốn chia tay Man Utd.

Theo người đại diện của Pogba, tiền vệ người Pháp sẽ không ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford, trong khi hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

"Tôi khẳng định mọi chuyện giữa Pogba và Man Utd đã kết thúc. Cậu ấy sẽ đổi CLB, đổi bầu không khí hiện tại. Hợp đồng của Pogba sẽ hết hạn trong 1 năm 6 tháng nữa, vào mùa hè năm 2022. Tôi tin rằng giải pháp tốt nhất cho đôi bên là Man Utd bán Pogba ở kỳ chuyển nhượng tới.

Man Utd hiểu rằng họ đứng trước nguy cơ mất trắng Pogba khi cậu ta không có ý định gia hạn hợp đồng", Raiola chia sẻ.

Pogba rời Man Utd vào năm 2021?

Người đại diện khét tiếng đến từ Napoli (Italy) tin rằng thông tin mình đưa ra sẽ khiến HLV Ole Solskjaer "phát điên". Man Utd sắp bước vào trận đấu rất quan trọng ở Champions League, nên thông tin về Pogba có thể ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội.

Đội bóng của HLV Solskjaer cần ít nhất 1 điểm để có mặt ở vòng 1/8. Cuối tuần này, Man Utd sẽ gặp Man City ở trận derby Manchester được dự báo sẽ rất khó khăn.

Theo Daily Mail, Raiola liên tục kích động Pogba chuyển sang đội bóng mới. Tiền vệ mang áo số 6 cũng không giấu ước mơ chuyển sang chơi bóng cho Real Madrid, đồng thời nhiều lần khẳng định muốn đi tìm thử thách mới.

Theo Raiola, Pogba không hạnh phúc khi phải thi đấu ở vai trò lùi sâu phía sau Bruno Fernandes. "Pogba không hạnh phúc ở Man Utd. Cậu ấy không còn thể hiện bản thân mình ra như những gì cậu ấy mong muốn hay người khác kỳ vọng. Nếu ai đó không hiểu điều này, có lẽ họ hiểu quá ít về bóng đá. Cứ đổ lỗi cho tôi nếu Pogba ra đi vào mùa hè năm sau", Raiola nhấn mạnh.

Pogba mới ra sân 8 trận mùa này ở Ngoại hạng Anh cho Man Utd (5 lần đá chính) và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng, quá ít so với con số 7 bàn của Bruno Fernandes. Sau 4 năm cống hiến, cầu thủ người Pháp hiếm khi khẳng định bản thân xứng đáng với mức giá 89 triệu bảng Man Utd bỏ ra.


Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP