Giải trí

Minh Sương đột ngột qua đời ở tuổi 25

Tang lễ của Võ Thị Minh Sương sẽ được cử hành vào ngày mùng 02/05.

Gia đình cùng bạn bè vừa thông báo, hot girl kiêm diễn viên, người mẫu trẻ Võ Thị Minh Sương hay còn có nghệ danh là Ly Ly vừa đột ngột qua đời vào lúc 13h30 ngày 01/05, hưởng dương 25 tuổi.

Trước đó, cô vẫn sử dụng mạng xã hội và liên tục cập nhật hình ảnh, thông tin liên quan đến công việc.

Thông tin Võ Thị Minh Sương qua đời khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè xót xa.

Sau khi bàn bạc, gia đình Minh Sương cho biết sẽ cử hành lễ nhập quan cho cô vào lúc 12h ngày 02/05. Tang lễ diễn ra tại Nhà tang lễ chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM từ 13h ngày 02/05 đến 6h ngày 04/05. Sau đó linh cữu của cô được đưa đi hỏa táng tại Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Võ Thị Minh Sương sinh năm 1997 tại Đắk Lắk và là cựu sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, sự tự tin, cô nhanh chóng trở thành một hot girl thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ một mẫu ảnh tuổi teen, Minh Sương tìm kiếm cơ hội khi thử sức đóng phim sitcom, MV ca nhạc và bắt đầu trở thành một diễn viên trẻ khi góp vai trong phim: Ruby máu, Rạng trời ấm áp, Nhà nàng cạnh nhà tôi...

Vài năm trở lại đây, Minh Sương sở hữu trang cá nhân với hơn 160 nghìn người theo dõi và đóng quảng cáo cho một vài nhãn hàng lớn.

Một số hình ảnh lúc sinh thời của Minh Sương.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP