Giải trí

Minh Hằng ngồi ghế nóng The Face: 'Cú tát' với Võ Hoàng Yến?

Võ Hoàng Yến từng tuyên bố Minh Hằng không phù hợp làm huấn luyện viên The Face vì không có chuyên môn người mẫu.

Sáng 29/5, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 chính thức công bố ca sĩ Minh Hằng trở thành huấn luyện viên, bên cạnh người mẫu Võ Hoàng Yến. Thông báo này ngay lập tức gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Câu hỏi đặt ra là Minh Hằng có đủ chuyên môn, kinh nghiệm để ngồi ghế nóng?

Khán giả phản đối: Minh Hằng không có chuyên môn người mẫu

Trước tiên, phải nhắc lại sở dĩ việc Minh Hằng làm huấn luyện viên gây chú ý vì năm 2017, cô tâm sự được ban tổ chức mời nhưng bị đàn chị Hồ Ngọc Hà chèn ép nên đành rút lui.

Theo lời nữ ca sĩ, Hà Hồ tuyên bố "Ai cũng được trừ Minh Hằng". Sự việc lùm xùm suốt một thời gian, song cả ban tổ chức lẫn phía Hồ Ngọc Hà đều giữ im lặng, không bình luận.

Một năm sau, The Face về tay nhà sản xuất của Vietnam's Next Top Model và Minh Hằng lên "ghế nóng" thật.

Trên fanpage chương trình, nhiều khán giả phản đối, cho rằng Minh Hằng không phù hợp vị trí này bởi cô không có chuyên môn người mẫu. Những huấn luyện viên The Face mùa trước như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú, Phạm Hương đều xuất phát điểm là người mẫu, có kinh nghiệm catwalk, chụp hình dày dặn.

Minh Hằng gây tranh cãi khi trở thành huấn luyện viên The Face.

Một thành viên mạng bình luận: "Thực sự The Face vẫn là chương trình về người mẫu, chứ không phải chương trình đại diện nhãn hàng. Minh Hằng sẽ thị phạm các thí sinh như thế nào? Trình độ chuyên môn của cô ấy và Võ Hoàng Yến quá chênh lệch".

Người khác nhận xét: "Thất vọng khi biết tin ban tổ chức chọn Minh Hằng làm huấn luyện viên. Không chê Hằng nhưng thấy không thuyết phục. Chẳng lẽ Minh Hằng sẽ nhờ người khác dạy học trò catwalk? Có khi thí sinh còn trình diễn tốt hơn huấn luyện viên".

Một số khán giả còn so sánh việc nhà sản xuất chọn Minh Hằng ngồi ghế nóng như một "cú tát" vào Võ Hoàng Yến bởi chân dài 8X từng trả lời phỏng vấn Minh Hằng không phù hợp với vị trí này.

Cụ thể, khi được hỏi "Chị suy nghĩ gì nếu Minh Hằng trở thành huấn luyện viên The Face", Hoàng Yến bày tỏ: "Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. Gương mặt thương hiệu đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu".

Võ Hoàng Yến từng nói người xứng tầm làm mentor phải có chuyên môn người mẫu.

"Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn", Hoàng Yến nhấn mạnh.

Giám khảo Next Top Model 2017 cũng cho rằng những người không xứng tầm ngồi ghế nóng The Face là người không có chuyên môn người mẫu.

"Làm nghề khác thì không có đủ chuyên môn để làm HLV chương trình người mẫu. Phải liên quan, phải cùng nghề thì chúng tôi mới thảo luận được chứ?", cô đặt câu hỏi.

Lúc này, không ít giới mộ điệu băn khoăn Võ Hoàng Yến suy nghĩ gì khi biết Minh Hằng sẽ đồng hành cùng cô trong cuộc thi sắp tới. Phải chăng họ sẽ "đấu" nhau theo kiểu bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Minh Hằng sẽ mang đến sắc màu mới?

Ở một góc nhìn khác, nhiều người hâm mộ lại cho rằng Minh Hằng - với hơn 10 năm trong nghề và làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng - hoàn toàn xứng đáng vị trí huấn luyện viên.

Một cư dân mạng nhận xét: "Các bạn hãy tự đặt câu hỏi tiêu chí cuộc thi này là gì, vì sao Minh Hằng lại được các nhãn hàng chọn trong nhiều năm rồi hãy lên tiếng phản đối".

Theo những ý kiến ủng hộ nữ ca sĩ 8X, The Face không chỉ yêu cầu catwalk, mà còn đòi hỏi khả năng diễn xuất trước ống kính và đây chính là thế mạnh của Minh Hằng. Hơn nữa, với kinh nghiệm bản thân, cô sẽ thể hiện cho thí sinh thấy thế nào là hình ảnh của một gương mặt đại diện thương hiệu.

Một số khán giả kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ mang đến màu sắc mới.

"Có một người chuyên môn giỏi như Hoàng Yến rồi, giờ có thêm người nhiều kinh nghiệm làm đại diện nhãn hàng để cho chương trình càng hấp dẫn. Ủng hộ The Face" hay "Chương trình phải đa dạng chứ, không lẽ mời toàn người mẫu ngồi ghế nóng. Minh Hằng là sắc màu mới, mọi người chưa xem thì đừng nên vội đánh giá"... là những nhận xét đứng về phía giọng ca Sexy girl.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả cũng cho rằng cách chọn huấn luyện viên không cùng chuyên môn là "chiêu" để tạo kịch tính, khiến chương trình hút view hơn, đặc biệt ở những màn tranh giành thí sinh hoặc ở phòng loại trừ.

Bỏ yếu tố chuyên môn sang một bên, đến lúc này, Minh Hằng là huấn luyện sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất trong ba mùa thi Gương mặt thương hiệu.

Thế nên, nhiều khán giả đặt câu hỏi hình hiệu chương trình sẽ được chụp theo phong cách nào khi Minh Hằng (1,65 m) đứng cạnh Võ Hoàng Yến (1,78 m). Và trên hết, giới mộ điệu đang rất tò mò về gương mặt cuối cùng trên "ghế nóng".

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Minh Hằng , the face

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP