Giải trí

Minh Hằng mặc áo xanh đến thăm hỏi gia đình Wanbi Tuấn Anh

Vốn thân thiết với nam ca sĩ, nên khi biết nguyện vọng cuối đời của anh, nữ ca sĩ "Sắc môi em hồng" đã mặc bộ trang phục màu xanh để đến chia buồn cùng gia đình Wanbi Tuấn Anh. Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh khi quay trở lại nhà Wanbi đã mặc áo màu trắng.


Minh Hằng ăn mặc giản dị khi đến thăm người bạn đồng nghiệp mà cô rất yêu quý. Cô cho biết, khi được người thân của Wanbi báo tin về nguyện vọng của nam ca sĩ là mong mọi người đến viếng mặc trang phục trắng hoặc xanh, 2 màu yêu thích của anh, cô đã chọn cho mình bộ jeans xanh từ trên xuống dưới.

Minh Hằng bằng tuổi với Wanbi và dù không hợp tác song ca hay hiếm khi biểu diễn chung trên sân khấu nhưng cô và chàng nghệ sĩ vừa qua đời cũng rất thân thiết với nhau. Với Minh Hằng, Wanbi không chỉ là người có tài, mà còn là một nghệ sĩ rất đáng mến bởi tính cách hòa nhã, thân thiện và đặc biệt là không thích dính đến tai tiếng.


Minh Hằng hiện đang bận túi bụi cho lịch quay của bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc, nhưng khi hay tin người đồng nghiệp thân thiết của mình qua đời, cô đã nhanh chóng bỏ hết công việc để đến nhìn anh lần cuối.


Đi cùng với Minh Hằng là Phạm Quỳnh Anh và Mai Phương Thúy. Với Quỳnh Anh, đây là lần thứ hai trong ngày cô đến nhà Wanbi Tuấn Anh. Trước đó, khi biết tin Wanbi đang chìm trong hôn mê sâu, nữ ca sĩ Người dưng ngược lối đã cùng Thu Thủy đến thăm anh để hỏi han tình hình, động viên. Lúc hai nữ nghệ sĩ đến, não của Wanbi đã ngừng hoạt động nhưng mạch vẫn chạy. Quỳnh Anh đã rất xúc động khi được nắm bàn tay đang lạnh dần của cậu em. Khi về đến nhà, hay tin, Wanbi không qua khỏi cơn bạo bệnh sau đó, Phạm Quỳnh Anh đã quay trở lại. Lần này, cô mặc áo trắng, quần xanh như mong ước của người em.

Mai Phương Thúy không biết được nguyện vọng của Wanbi Tuấn Anh nên cô ăn mặc giản dị với màu đen – đỏ. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ niềm thương tiếc dành cho người bạn nghệ sĩ.

Chia sẻ đầy cảm động của Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân.

Lẵng hoa của ca sĩ Phương Linh.

Cao Thái Sơn cũng mặc trang phục trắng để đến nhà Wanbi Tuấn Anh.

Anh xuất hiện cùng người mẫu – diễn viên Cao Thùy Dương.

Đăng Khôi ăn mặc giản dị. Anh chia sẻ rất nhiều về tình cảm quý mến của mình dành cho người em nghệ sĩ vắn số.

Quang Đăng – giải ba cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy cũng có mặt để chia sẻ cùng người thân của Wanbi Tuấn Anh.

Vào buổi chiều ngày 21/7, ngay sau khi hay tin Wanbi Tuấn Anh mất vào lúc 16h23, các thành viên của nhóm V.Music và quán quân So you think you can dance Lâm Vinh Hải đã đến nhà để thăm viếng anh cũng như phụ giúp gia đình nam ca sĩ lo phần hậu sự.

Nhóm V.Music.

Lâm Vinh Hải.

Buổi trưa cùng ngày, cộng đồng mạng đã rất xôn xao trước thông tin chàng ca sĩ trẻ qua đời vì không vượt qua được cơn bệnh nguy kịch. Tuy nhiên, nguồn tin chính xác sau đó xác nhận, anh đang dần hồi tỉnh, đang cố gắng chống lại cơn bạo bệnh. Thay cho những lời chia buồn không đúng thực tế, cộng đồng mạng đã đăng tải những lời cầu nguyện, lời chúc cho anh sớm bình phục.

Phạm Quỳnh Anh qua thăm Wanbi.

Khi hay tin Wanbi Tuấn Anh đang nguy kịch, Phạm Quỳnh Anh đã có mặt ở nhà anh. Trước đó, nữ ca sĩ Thu Thủy cũng một mình sang thăm Wanbi. Cô luôn cầu nguyện cho người bạn của mình hồi phục.


Thu Thủy còn tâm sự, cô và Wanbi không chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà còn là những người bạn rất hiểu ý nhau. Với cô, Wanbi là một ca sĩ hiền lành, đáng yêu hết mực. Cô mong luôn được nhìn thấy nụ cười đáng yêu của anh trên sân khấu, ngoài đời thường.

Thu Thủy cũng đến từ sớm. Sau khi thăm Wanbi xong, cô ở lại đợi Phạm Quỳnh Anh.

Thu Thủy và Wanbi vừa là đồng nghiệp vừa là bạn bè thân thiết.

Với Phạm Quỳnh Anh, Wanbi là một người em mà cô rất quý mến. Cô rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ và chỉ cầu mong anh sớm qua khỏi cơn nguy kịch.


Từ cuối năm ngoái, Wanbi Tuấn Anh bất ngờ chia sẻ về tình hình bệnh tật của mình. Sau cái chết của bố anh năm 2009, thị lực của anh giảm dần và bác sĩ chuẩn đoán anh bị khối u ở tuyến yên trong não. Rất nhiều đồng nghiệp trong nước đã tổ chức những đêm nhạc từ thiện nhằm quyên góp tiền giúp anh chữa bệnh. Mặc dù sức khỏe ngày càng kém đi nhưng Wanbi Tuấn Anh vẫn rất lạc quan và kiên cường


thành luân


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP