Giải trí

Minh Hằng: “35 tuổi mới lấy chồng, sẽ không làm mẹ đơn thân...”

“Với cuộc sống hiện đại ngày nay, tôi thấy việc ly hôn quá nhiều. Có người yêu nhau quá lâu, nhưng cưới có khi chỉ một năm là chia tay. Hôn nhân là gì? Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Minh Hằng tếu vui: “Người có chồng sung sướng lắm. Được chồng mua cho nhẫn hột xoàn, sung sướng lắm”. Nhưng khi MC Đại Nghĩa hỏi: “Sao không lấy chồng đi?”, nữ ca sĩ lại bộc bạch: “Đó là một trong những khiếm khuyết rất lớn của tôi. Tôi sẵn sàng phiêu lưu cho công việc, nhưng lại không sẵn sàng phiêu lưu với con đường gia đình.

Minh Hằng xuất hiện xinh đẹp trong chương trình.

Tất cả những người đàn ông tôi từng quen đều là những người tốt. Đến bây giờ, sau khi chia tay, họ vẫn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ nếu tôi cần. Nhưng tôi sợ mất công việc. Mọi người biết mà, làm nghệ sĩ, phụ nữ thì nếu lấy chồng phải sinh con, chăm lo gia đình.”

Minh Hằng cũng thổ lộ, cô không thích lấy chồng làm nghệ thuật, chỉ thích làm dân kinh doanh bình thường. “Người làm kinh doanh, dù tôn trọng công việc của mình nhưng họ lại có những quy tắc riêng. Dù mình có chia sẻ, họ cũng không hiểu hết được. Mà quan trọng nhất là bản thân mình có đủ tự tin bước vào con đường hôn nhân hay không”, cô nói.

Nữ ca sĩ thừa nhận, bản thân ngại tính đến chuyện kết hôn vì ảnh hưởng từ cuộc hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ. “Với cuộc sống hiện đại ngày nay, tôi thấy việc ly hôn quá nhiều. Có người yêu nhau quá lâu, nhưng cưới có khi chỉ một năm là chia tay. Hôn nhân là gì? Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, cứ hỏi cưới là... tôi chạy”, Minh Hằng tiết lộ.

Nữ ca sĩ thừa nhận hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ ảnh hưởng đến mình, khiến bản thân ngại chuyện kết hôn...

Trước câu hỏi của MC Đại Nghĩa: “Có phải, Minh Hằng là người thành công, làm chủ cuộc đời, làm chủ kinh tế vì thế bạn ngại khi lập gia đình sẽ ảnh hưởng đến mọi thứ ngay cả vấn đề tài sản?”

“Điều đó cũng là một phần. Tôi suy nghĩ như thế này, nếu mình tự chủ về tài chính thì mình tự chủ được trong tình yêu. Tôi có thể lựa chọn bất cứ người đàn ông nào mình muốn mà không cần phải dò dẫm, mò mẫm rằng họ có nuôi nổi mình không, họ có cho mình cái gì hay không?”, Minh Hằng thẳng thắn.

Là người chủ động, độc lập là thế nhưng nữ ca sĩ khẳng định mình vẫn muốn được người đàn ông che chở. Cô tiết lộ: “Tôi độc lập về suy nghĩ thôi. Nhưng khi ở cạnh người đàn ông của mình, tôi vẫn như con mèo con, vẫn nhõng nhẽo và biết cách nhỏ bé trước đàn ông.

Tôi có bạn trai rồi, đã yêu ba năm rồi. Hâu như các dự án làm ăn của anh tôi đều góp vốn vào. Như thế mới có chuyện để nói. Còn nếu đơn thuần là yêu thì 2 năm đầu là vui, đến năm thứ ba sẽ hết chuyện nói, nhìn nhau chán muốn chết”.

Minh Hằng tiết lộ thêm, đến 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn và sẽ không làm mẹ đơn thân vì thấy tội cho đứa bé: “Tôi không thích làm mẹ đơn thân, không phải vì tôi không đủ bản lĩnh, kinh tế mà tôi thấy tội nghiệp cho con. Tôi thích một gia đình có đầy đủ bố mẹ, gia đình là điều quan trọng nhất.”

Cũng tại tập 4 chương trình “Quán ăn hạnh phúc”, nữ ca sĩ chia sẻ về biệt danh “bé Heo”. “Có một thời gian tôi đóng một bộ phim, tôi nặng 60 kg nên mọi người gọi là “bé Heo”. Nhưng thực ra, từ bé tôi đã có biệt danh đó rồi, từ bé đã ăn rất nhiều rồi. Đến khi bước chân vào hoạt động nghệ thuật, dựa vào vai diễn đó, mọi người gọi “bé Heo” luôn”, Minh Hằng tiết lộ từ bé cô đã mũm mĩm rồi.

Dù học tập và đi hát ở nhiều sân khấu khác nhau nhưng mãi đến năm lớp 10, Minh Hằng mới bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp khi là thành viên của nhóm nhạc Pha Lê. Minh Hằng chia sẻ: “Hồi đó đi diễn tỉnh, tôi toàn đi bằng xe máy. Cứ mỗi lần đi học xong, tôi lại chạy qua nhà một chị để makeup. Vì tôi không biết makeup. Đến khi đi đường xa quá, lông mi rụng bay cả ra”. Những kỷ niệm vui vẻ đó không bao giờ cô quên.

Nữ ca sĩ cũng kể trong khoảng thời gian tham gia hát trong các nhóm nhạc, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim. Đóng phim được 3 năm, cô mới quyết định quay trở lại ca hát với hình ảnh một ca sĩ solo...

Minh Hằng trong cảnh phim "Ngôi nhà hạnh phúc". Khi đảm nhận vai này, cô chịu không ít áp lực...

Minh Hằng cho biết, cô đóng ít nhất là 80 tập phim trong một năm. Khi đó Minh Hằng ký độc quyền 2 năm và trong 2 năm cô đóng 4 bộ phim truyền hình. Trước đó, cô cũng tham gia bộ phim điện ảnh. Sau khi hết hợp đồng độc quyền, Minh Hằng đóng phim truyền hình “Vừa đi vừa khóc”. Còn điện ảnh, cho đến giờ cô đóng khoảng 12 phim.

Nhắc đến kỷ niệm khi đóng phim, Minh Hằng thừa nhận vai diễn nào cũng có kỷ niệm: “Tôi hiếm khi được đóng vai diễn xinh đẹp một cách bình thường. Trong phim “Gọi giấc mơ về” tôi phải tăng đế 60 kg. Chính vì mập mà tôi mất vai diễn trong phim “Thủ tướng” của đạo diễn Lê Hoàng. Tôi đã ký hợp đồng, tập diễn mọi thứ nhưng đến khi gặp nhà sản xuất, họ tá hỏa lên. Họ nói, trời ơi có cô bán bánh cuốn nào mập như vâỵ không? Làm sao thủ tướng gặp mà... yêu được.

Chính vì cú sốc bị từ chối đóng phim, tôi đã giảm được 8kg trong vòng một tháng. Vừa bị cú sốc tinh thần, tôi khóc ba ngày liên tục, không bước chân ra khỏi phòng. Tháng đó tôi không ăn cơm, chỉ ăn rau và uống nước bưởi”.

Với vai nữ chính phim “Ngôi nhà hạnh phúc”, Minh Hằng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều khi biết cô được chọn. “Lúc đó, tôi cũng nghe nhiều thứ lắm, cũng không hiểu phim làm lại thế nào. Chỉ biết khi đọc kịch bản, tôi thấy hay và đây là vai diễn mơ ước. Chỉ đến những cảnh quay đầu tiên, tôi mới thấy có quá nhiều áp lực. Kịch bản cũ đã thành công rồi, giờ mình phải diễn ra sao? Khán giả sẽ so sánh mình với nữ chính phiên bản đầu... Tôi nghĩ rằng, bất cứ ai nhận vai diễn này, sẽ cảm thấy bị áp lực giống mình thôi”, Minh Hằng tiết lộ.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Minh Hằng , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP