Kinh tế

Miếng dán ‘biến’ iPhone X thành XS có thật sự 'thần thánh' như quảng cáo?

Sau khi iPhone XS và XS Max về Việt Nam, trên thị trường bắt đầu xuất hiện miếng dán “biến” iPhone X thành XS với giá chỉ hơn 100 nghìn đồng.

Tại sự kiện diễn ra đêm 12/9, Apple đã trình làng ba mẫu iPhone mới: iPhone XS, XS Max và XR. Mức giá cho những chiếc iPhone này từ 749 USD (tương đương 17,4 triệu chưa tính thuế) cho iPhone XR 64 GB lên tới 1.449 USD (tương đương 33,6 triệu chưa tính thuế) cho iPhone XS Max 512 GB.

Với độ “hot” của iPhone XS và iPhone XS Max, ngay sau ngày ra mắt, tại một số cửa hàng phụ kiện ở Việt Nam đã xuất hiện những miếng dán biến iPhone X thành XS.

Miếng dán được quảng cáo đổi màu iPhone X trắng thành XS Gold.

Theo khảo sát của PV, hiện tại miếng dán này được bán khá rộng rãi không chỉ ở các cửa hàng điện thoại, phụ kiện mà còn cả các trang web, mạng xã hội. Miếng dán này được quảng cáo khá “thần thánh” và rao bán với giá từ 120.000 – 150.000 đồng/set.

Tại một cửa hàng bán phụ kiện điện thoại trên phố Xã Đàn, bộ dán này được bán với giá 170.000 đồng, bao gồm miếng dán viền máy, lưng máy, viền camera và các nút bấm nguồn, âm lượng, gạt tắt âm thanh.

Trên các website hay mạng xã hội miếng dán này được quảng cáo khá “thần thánh” và rao bán với giá từ 120.000 – 150.000 đồng/set.

Theo quảng cáo của anh Thành (chủ cửa hàng), miếng dán này giúp biến iPhone X thành iPhone XS mà khó có thể nhận ra. Khi được hỏi về chất liệu, anh Thành cho hay, sản phẩm được làm từ chất liệu Vinyl cao cấp với độ bám dính tốt, không bong tróc, siêu mỏng để dễ dàng dùng chung với ốp lưng.

Mặc dù được quảng cáo như thật song theo anh Đỗ Ngọc Tân (nhân viên tại FPT Shop), miếng dán chỉ có thể “đánh lừa” khi nhìn qua còn khi đặt cạnh iPhone XS Max thật, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt. Màu của miếng dán nhạt hơn màu vàng trên iPhone mới. Ngoài ra, ở các vị trí của 2 con ốc và cổng sạc Lightning vẫn có màu trắng. Đồng thời, khung viền camera trên iPhone X cũng được dùng miếng dán màu vàng đồng.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện miếng dán dạng này. Trước đó, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều loại miếng dán, ốp “hô biến” iPhone 4/4S thành 5 hay iPhone 6/6s/6 Plus/6s Plus thành iPhone 7/7 Plus.

Tác giả: Lê Hoà

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP