Thể thao

Messi: 'Tôi bình thường, không phải cầu thủ hay nhất'

M10 không coi trọng danh vọng cá nhân cũng như những mỹ từ mà giới hâm mộ dành cho bản thân.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Paper số ra hôm 4/6, Lionel Messi nhận được câu hỏi về khả năng là cầu thủ hay nhất. Ngôi sao người Argentina trả lời: ''Tôi không phải cầu thủ hay nhất, mà chỉ bình thường như bất kỳ cầu thủ nào khác. Trên sân, chúng tôi đều giống nhau khi trận đấu bắt đầu''.

Messi và chú dê xuất hiện trên tạp chí Paper.

Messi tạo nên ấn tượng đặc biệt khi chụp ảnh với một chú dê trong cuộc trả lời phỏng vấn. Tiền đạo của Barca giải thích: ''Tôi là một người yêu động vật. Tôi lớn lên cùng chúng và chúng đã dạy tôi rất nhiều điều. Hiện nhà tôi có một chú chó tên là Hulk. Nó thực sự là một thành viên trong gia đình. Lũ trẻ học được rất nhiều từ Hulk, và tình yêu giữa chúng không bao giờ thay đổi''.

Messi sẽ cùng tuyển Argentina dự World Cup 2018 trong tháng 6/2018. Đây là giải đấu mà Argentina không được đánh giá cao như nhóm ứng cử viên hàng đầu.

Messi thừa nhận: ''Chúng tôi vẫn cần phải trở nên mạnh mẽ hơn để trở thành một đội bóng có khả năng chiến thắng và có chung đẳng cấp với những đội như Đức, Pháp, Brazil, hay Tây Ban Nha. Điều giúp chúng tôi tự tin là có một dàn cầu thủ giỏi. Argentina là đội luôn có khả năng giành chiến thắng, bất kể đến với giải đấu bằng cách nào. Chúng tôi sẽ tiến chậm nhưng chắc và hướng đến chiến thắng''.

Tại World Cup, Argentina nằm ở bảng D cùng với Iceland, Croatia và Nigeria. Đội đá trận ra quân với Iceland ngày 16/6.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP