Thể thao

Messi tỏa sáng cho Barcelona nhưng vẫn không ngớt lời khen này dành cho Ronaldo?

Lionel Messi được biết đến giống như một ngôi sao với hai bàn thắng trong một trận, giúp Barcelona tỏa sáng trước Lyon.

Chạm trán Lyon ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League 2018/19, Lionel Messi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng và kiến tạo.

Lionel Messi. Ảnh:EFE

Lionel Messi được đánh giá là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu này khi anh ghi dấu giày vào 4/5 bàn thắng của Barca, bao gồm 2 bàn và 2 kiến tạo. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp anh làm được điều này ở một trận đấu cho đội chủ sân Camp Nou.

Chỉ sau 24 giờ ngôi sao sáng Bồ Đào Nha – Ronaldo còn khiến fan hâm mộ nức nở với cú hat-trick kỷ lục trong trận gặp Atletico Madrid thì siêu sao của Argentina – Messi cũng không kém phần sôi nổi khi ghi tới 2 bàn thắng trên sân Camp Nou.

Điều này chứng minh cho đẳng cấp "một chín - một mười" của hai cầu thủ vốn nổi tiếng khắp thế giới.

Nhiều tờ báo cho rằng, nếu như xem cựu tiền đạo của Real Madrid – Ronaldo xuất sắc với 3 cú sút tung lưới Atletico Madrid, cứu nguy Juventus chưa hết bàng hoàng thì màn thể hiện của đội trưởng Barcelona – Messi cũng khiến cho dư luận ngạc nhiên.

"Những gì Cristiano Ronaldo và Juventus thể hiện rất ấn tượng. Tôi đã nghĩ Atletico Madrid sẽ có thể mạnh hơn. Ronaldo đã có một đêm ma thuật có tới 3 bàn thắng", Messi nói về thành tích kinh ngạc của ngôi sao Bồ Đào Nha trong trận gặp Atletico Madrid.

Messi và đồng đội sẽ có thể gặp Ronaldo và Juventus trong các trận tới. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 10 không nghĩ về điều này.

"Tất cả các đối thủ đều chơi xuất sắc. Ajax là một ví dụ. Họ đều có các cầu thủ trẻ và không sợ bất kỳ ai. Chúng tôi phải chuẩn bị cho các trận đấu tới để sẵn sàng cho mọi thử thách", Messi nói thêm.

Tiền đạo Messi cũng đưa ra phân tích chiến thắng trước Lyon trong một vài tình tiết.

"Chúng tôi đã đến trận đấu và nhập cuộc ngay từ khi bắt đầu, bắt nhịp tốt cùng trái bóng. Có một chút khó khăn nhưng cả câu lạc bộ đã cố gắng hết sức và có được chiến thắng. Chúng tôi đã làm hết mình cho đến khi trận đấu kết thúc. Điều may mắn là chúng tôi đã có được chiến thắng", Messi nói thêm.

Tác giả: Hồng Nhung

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: Barcelona , Ronaldo , Messi , lời khen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP