Thể thao

Messi thừa nhận thực tế phũ phàng với Argentina tại World Cup 2018

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Messi khẳng định rằng Argentina không phải là ứng cử viên vô địch World Cup 2018, bất chấp việc La Albiceleste vừa giành ngôi á quân giải đấu này cách đây 4 năm.

Đội tuyển Argentina đang tập trung chuẩn bị cho World Cup 2018. Mới đây, họ vừa giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trong trận giao hữu với Haiti. Dù rất khát khao vô địch World Cup nhưng Messi thừa nhận thực tế phũ phàng rằng Argentina không phải là ứng cử viên vô địch ở giải đấu năm nay.

Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo của Barcelona cho biết: “Tôi biết ơn tất cả mọi người, chúng tôi luôn cảm nhận được tình cảm của mọi người. Tất cả chúng ta đều hướng về World Cup với cùng giấc mơ. Đó là chức vô địch World Cup.

Đó là niềm mơ ước cháy bỏng của chúng tôi cũng như cả đất nước Argentina. Tuy nhiên, chúng tôi không phải là ứng cử viên vô địch giải đấu. Chúng tôi là tập thể giỏi và đang nỗ lực từng ngày.

Chúng tôi sở hữu những cầu thủ chất lượng và trở nên mạnh mẽ hơn để có thể chiến đấu sòng phẳng với bất kỳ đối thủ nào. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên để mang tới sự yên tâm”.

Ở vòng bảng World Cup 2018, đội tuyển Argentina sẽ nằm chung bảng với Iceland, Croatia và Nigeria. Trước thời giải đấu này, La Albiceleste chỉ còn 1 trận giao hữu với Israel vào ngày 9/6.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP