Thể thao

Messi, C.Ronaldo nắm tay nhau xuất hiện trong danh sách "Đội hình xuất sắc nhất" hành tinh

Đây là tin vui cho người hâm mộ, khi Messi vừa bị FIFA gạch tên trong top 3 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu "The Best".

Tối ngày 10/9, FIFPro cho biết, hội đã nhận được số phiếu bầu chọn cho danh hiệu "Đội hình xuất sắc nhất năm". Được biết, đây là kết quả bình chọn do FIFPro và các hiệp hội thành viên đã liên kết tổ chức hàng năm.

Theo đó, ứng viên của danh hiệu được chọn ra từ 25.000 cầu thủ chuyên nghiệp, đến từ 65 quốc gia trên thế giới. Danh sách bình chọn gồm một đội hình, với 11 cầu thủ. Trong đó có: 1 thủ môn, 4 hậu vệ, 3 tiền vệ và 3 tiền đạo, mà mọi người cho là "xuất sắc nhất thế giới" tại mùa giải 2017-2018.

Được biết, hầu hết những cầu thủ đình đám nhất của bóng đá thế giới đều có tên trong danh sách đề cử. Tuy nhiên, sự quan tâm của người hâm mộ lại hướng cả về Lionel Messi, khi anh vừa bị loại khỏi danh sách cạnh tranh danh hiệu "The Best", của Liên đoàn bóng đá Thế giới - FIFA.

Lúc này, C.Ronaldo cũng nhận được sự quan tâm, khi anh thất bại trong cuộc đua tới danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" của Liên đoàn bóng đá châu Âu - UEFA.

Dưới đây là danh sách 55 cầu thủ được bầu chọn:

Thủ môn: Gianluigi Buffon, Thibaut Courtois, David De Gea, Keylor Navas, Marc-Andre ter Stegen.

Hậu vệ: Jordi Alba, Dani Alves, Daniel Carvajal, Giorgio Chiellini, Virgil van Dijk, Diego Godin, Mats Hummels, Joshua Kimmich, Dejan Lovren, Marcelo, Yerry Mina, Benjamin Pavard, Gerard Pique, Sergio Ramos, Thiago Silva, Kieran Trippier, Samuel Umtiti, Raphael Varane, Sime Vrsaljko, Kyle Walker.

Tiền vệ: Sergio Busquets, Casemiro, Philippe Coutinho, Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Andres Iniesta, Isco, N'Golo Kante, Toni Kroos, Nemanja Matic, Luka Modric, Paul Pogba, Ivan Rakitic, David Silva, Arturo Vidal.

Tiền đạo: Karim Benzema, Edinson Cavani, Paulo Dybala, Antoine Griezmann, Harry Kane, Robert Lewandowski, Romelu Lukaku, Mario Mandzukic, Sadio Mane, Kylian Mbappe, Lionel Messi, Neymar, Cristiano Ronaldo, Mohamed Salah, Luis Suarez.

Ronaldo đáp trả cực chất, khi bị đồng đội trêu tức: 'Dù sao đi nữa, Messi vẫn giỏi hơn cậu'

Tác giả: Mộc Liên

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: C.Ronaldo , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP