Xe

Mercedes-Benz GLA phiên bản X2-Rivalling Coupe mới

Mercedes-Benz GLA phiên bản X2-Rivalling Coupe mới sẽ được phát triển nhằm cạnh tranh với mẫu BMW X2..

Họ đã có GLA và nó sẽ sớm được thay thế bởi thế hệ thứ hai - phiên bản GLB - mẫu xe quyến rũ đến từ thương hiệu nước Đức được so sánh với mini G-Class.

Bên cạnh 2 mẫu xe này, theo TopGear, "Mercedes cũng có thể giới thiệu chiếc GLA Coupe" - người đã nói chuyện trực tiếp với CEO của hãng là Dieter Zetsche.

"Bạn sẽ thấy một phiên bản GLA mới. Và cũng như trong các phân khúc khác, chúng ta sẽ có hai biến thể. Vì vậy, GLA sẽ có thiết kế nghiêng về phong cách SUV hơn, từ đó sẽ giúp mở rộng thị trường của chúng tôi. Nó gợi ý cho chúng ta về việc làm gì đó giữa A-Class và GLA " Zetsche nói.

Hơn thế nữa, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của thương hiệu là BMW đã dành những lời khen ngợi cho X2 - phiên bản coupe thế hệ mới của X1. Điều này tạo động lực cho Mercedes tung ra thị trường mẫu coupe crossover nhỏ gọn để gia tăng sức cạnh tranh.

Ở những chi tiết khác, chiếc xe dành cho "gia đình" của Mercedes-Benz nhận được thiết kế giống những phiên bản sedan dòng A-Class và nó sẽ có phiên bản với chiều dài cơ sở khá dài cho thị trường Trung Quốc và một thế hệ mới của B-Class MPV, cả chiếc hatch A-Class đã được tiết lộ.

Như vậy là sẽ có tổng cộng 8 phiên bản, không có phiên bản CLA Shooting Brake cũng như CLS Shooting Brake dự kiến sẽ ngừng sản xuất.

Zetsche cũng được hỏi liệu Mercedes có quan tâm đến việc cạnh tranh với MINI của BMW với chiếc xe phân khúc B hay không.

Và phản ứng của ông khá tiêu cực: "Đó không phải mục đích của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chỉ đuổi theo sản lượng bán hàng mà không có lợi nhuận "./.

Tác giả: CTV Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP