Du lịch

Mẹo nhỏ để chụp ảnh 'sống ảo' với bikini mùa đi biển

Nhờ góc chụp hay kiểu tạo dáng, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều công sức để có một tấm hình thu hút cho kì nghỉ này.

Chụp chính diện từ dưới lên

Mọi người đều diện đồ bơi hoặc quần áo mát mẻ ra biển, vì vậy rất dễ lộ ra nhược điểm cơ thể, đặc biệt với những bức ảnh chụp toàn thân. Cách tốt nhất trong trường hợp này là chụp chính diện vắt chéo chân kiểu người mẫu, chọn góc từ dưới lên để đôi chân dài hơn và hơi kiễng một chút để trông cao hơn. Bạn sẽ dễ chụp phải những kiểu nheo mắt với cái nắng mùa hè, vì vậy chỉ cầm nhắm mắt tận hưởng làn gió biển để có một bức ảnh tự nhiên hơn. Ảnh: Instagram/@Sarah.ng08.

Chụp nửa người ở góc 2/3 cơ thể

Chụp bán thân mà chính diện sẽ giống phong cách chụp ảnh thẻ. Nếu bạn chụp từ sau lưng thì không khoe được bộ đồ bơi "cả năm mới trưng diện vài lần". Vì vậy, bạn hãy chụp góc 2/3 cơ thể. Bạn không cần phải có một góc nghiêng "thần thánh" để tạo hình mặt thon mũi cao. Đơn giản, một chiếc kính râm sẽ giúp bạn có một tấm ảnh vừa phong cách, vừa che được khuyết điểm cho những ai mũi thấp. Ảnh: Instagram/ Sarah.ng08.

Chụp với một bộ bikini thật táo bạo

Ảnh chụp theo góc này dành cho những cô nàng chăm chỉ tập luyện và có một cơ thể săn chắc. Bạn đừng ngại ngần sắm cho mình một bộ bikini cắt xẻ hợp mốt. Bởi sau bao ngày tháng đổ mồ hôi ở phòng tập, mùa hè chính là cơ hội để khoe thành quả của mình.

Bạn cũng không cần tạo dáng phức tạp bởi chính cơ thể cân đối đã tạo ra một bức ảnh không "góc chết", khiến cho người xem ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram.

Đi dạo trên bãi biển

Đây là kiểu chụp ảnh phù hợp với các cặp đôi và chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn không cần phải “diễn sâu” để chụp ảnh, chỉ cần nhìn đối phương một cách tự nhiên như hàng ngày là đã có một bức ảnh dạo biển như trên phim. Ảnh: Pinterest.

Cười hết cỡ

Những bức ảnh cười nói, vui đùa trong kỳ nghỉ hè cùng gia đình và nhóm bạn luôn thu hút lượng tương tác cao nếu được đăng lên mạng xã hội. Hãy chọn thời điểm nắng đẹp để ra biển, cùng bạn bè, người thân, vui cười hết cỡ dưới khung cảnh biển xanh, mây trắng, nắng vàng và chụp lại những giây phút tự nhiên này. Ảnh: Lensdrop.

Tác giả: Thanh Hiền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP