Kinh tế

Mẹo chọn áo sơ mi đẹp cho quý ông lịch lãm

Trong thế giới thời trang, áo sơ mi cùng quần âu lịch lãm vẫn luôn được xem là hai món trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo mỗi quý ông. Đơn giản, tinh tế, lịch thiệp mà không kém phần quyến rũ, hình ảnh một chàng trai diện áo sơ mi cùng quần tây là biểu tượng vượt thời gian của vẻ đẹp nam tính, quý tộc.

Bí quyết chọn áo sơ mi đẹp cho quý ông

Một chiếc áo đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất là thiết kế và chất liệu. Do đó, chất liệu vải phải đẹp, không nhàu nát, thấm hút tốt... Nhìn chung chất vải đẹp thì áo lên form sẽ đẹp.

Về thiết kế, áo nam có một số dáng cơ bản như dáng slimfit (dáng body), dáng regular (hơi ôm) và dáng classic (dáng rộng kiểu cổ điển). Việc lựa chọn áo nào phụ thuộc vào vóc dáng cơ thể bạn. Người dáng đẹp thì chọn kiểu áo body trông sẽ tôn dáng, khỏe mạnh và trẻ trung. Nhưng với những người hơi mập, đặc biệt có "bụng bia" thì nên mặc dáng áo rộng hơn để che khuyết điểm.

Ngoài chất liệu, kiểu dáng thì việc chọn màu sắc áo cũng rất quan trọng, nếu chọn không đúng nó sẽ làm tối khuôn mặt.

Địa chỉ mua áo sơ mi đẹp tại TP Vinh dành cho quý ông

Valentino Rudy tại TP. Vinh

Hiện tại, tại TP Vinh có rất nhiều cửa hàng thời trang thương hiệu bán áo sơ mi nam, nên các quý ông rất đắn đo trong việc lựa chọn. Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, là địa chỉ tin cậy dành cho các quý ông. Sản phẩm của Valentino Rudy thiết kế mang đến sự sang trọng, lịch lãm, quý phái dành cho nam giới và được giới doanh nhân rất ưa chuộng.

Đặc biệt, áo sơ mi Valentino Rudy Italy được thiết kế theo phong cách châu Âu với dáng ôm nhẹ tôn lên đường nét khỏe mạnh, trẻ trung của đấng mày râu. Với điểm nhấn là đường may tinh tế, vải chống nhăn, 100% cotton được trải qua công nghệ xử lý đặc biệt của Mỹ, áo sơ mi cao cấp Valentino Rudy Italy sẽ là lựa chọn tối ưu cho doanh nhân, công chức và nhân viên văn phòng.

Valentino Rudy TP. Vinh đang "cập bến" nhiều mẫu áo sơ mi đẹp

Tại TP Vinh (Nghệ An), Valentino Rudy đang cho “cập bến” Bộ sưu tập sơ mi Deluxe với màu sắc đa dạng, form bussiness lịch sự sẽ giúp quý ông dễ dàng phối quần áo, phù hợp mọi hoàn cảnh hay đi sự kiện.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy làm mới tủ đồ, thay đổi tư duy và tận hưởng cuộc sống với Valentino Rudy Italy!

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388 555 626

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP