Tin trong nước

Mẹ vợ kiện con rể tội ‘hiếp dâm’ ở An Giang

Sau ngày cưới, Thạch Sal thay lòng đổi dạ khiến mẹ vợ gửi đơn tố cáo Sal tội hiếp dâm con gái mình khi 16 tuổi.

Đổi tính sau khi ăn trái cấm

Câu chuyện ấy xảy ra tại ấp Bài Bài, xã Vĩnh Tế (TX. Châu Đốc, tỉnh An Giang) vào cuối năm 2013. Nạn nhân trong vụ việc là thiếu nữ Ngọc, còn người mẹ là bà Trần Thị Nga.

Theo lời của bà Nga, chuyện tình yêu của Sal và Ngọc được bắt nguồn từ một lần vô tình gọi nhầm số điện thoại. Sau nhiều lần nói chuyện, đôi bạn trẻ hẹn gặp mặt ở quán nước thuộc phường Núi Sam (TX. Châu Đốc).

Vì trời tối nên Sal ngỏ ý muốn Ngọc ở nhà mình ngủ rồi sáng mai về. Ngọc cũng đồng ý ở lại. Nhận thấy người lớn trong nhà không có ý kiến gì nên việc đôi tình nhân trẻ thường xuyên đi tới ngủ chung với nhau. Hơn hai tháng sau, bà Nga phát hiện sự việc.

“Ngày đó, vì thương con, sợ bị người khác dị nghị nên tôi và gia đình thằng Sal đành tổ chức cho hai đứa trước khi cái bụng của con Nga bự ra. Cứ nghĩ cho hai đưa chúng nó về ở chung với nhau rồi hai đứa nó sẽ thay đổi”, bà Nga chia sẻ.

Bà Nga cùng người thân trong gia đình.
Bà Nga cùng người thân trong gia đình.

Nhưng câu chuyện dở khóc, dở cười của đôi trẻ chỉ mới bắt đầu. Khi mới về nhà, Ngọc thì chê chồng trẻ con, không biết chiều chuộng vợ. Còn Sal thì không thể nào chịu được cảnh, một bà mẹ 16 tuổi là cứ hồn nhiên, suốt ngày chạy nhong nhong ngoài đường.

Vài lần cãi nhau, Ngọc dọn hết đồ đặc, khăn gói về nhà mẹ đẻ và một mực quyết tâm không chịu quay về nhà chồng. Theo lời con gái kể bà đã Nga quyết định đưa con gái đi phá bỏ cái thai trong bụng.

Mẹ vợ tức giận kiện con rể tội hiếp dâm

Sau ngày đưa đứa con gái đi phá thai, bà Nga luôn cảm thấy buồn bã, và hậm hực trong người. Người mẹ luôn miệng cấm cản đứa con gái của mình không được qua lại với Sal và gia đình bên nhà chồng. Bẳng đi một thời gian im hơi lặng tiếng thì đùng một cái Sal đã tới dụ dỗ dẫn Ngọc đi về nhà mình sống chung khiến bà Nga càng thêm bức xúc.

Dù bà cố gắng cấm cản không cho Sal tiếp cận với con gái mình nhưng mọi biện pháp điều không hiệu quả. Bà Nga kể lại. “Tôi hỏi nó. Nó trả lời “dù gì chúng con yêu nhau mà. Hơn nữa chúng con đã là vợ chồng rồi. Xin má đừng chia cách chúng con”.

Tôi hỏi dồn dập “thế mày đưa nó về nhà mày làm gì. Mày có thương nó thật không, nếu mày thương nó sao ngày nó đi bệnh viện sao mày chả nói năng gì. Nhà mày có thương nó đâu mà nói như vậy”. Tôi một hai cấm đoán nhưng không biết bằng cách nào thằng Sal nó vẫn dụ dỗ đưa con bé nhà tôi đi”.

Qúa tức giận, bà Nga nộp đơn tố cáo “hành vi hiếp dâm” của Sal lên chính quyền địa phương. Bà Nga cho biết: “Ngày ấy gia đình cả nhà phải sống trong cảnh dị nghị, bàn tán của người địa phương. Dù biết làm như vậy sẽ bị nhiều người nói này nói nọ, nghĩ rằng mình không biết dạy con nhưng mà nghĩ đến là tức”.

Thạch Sal bị kết án 2 năm tù. Hai năm Sal ở tù, bà Nga luôn cảm thấy ân hận về hành động kiện con rể. “Tôi chỉ muốn tố cáo nó cho bỏ ghét. Nó dám làm hại con tôi hết lần này đến lần khác, rồi chối bỏ trách nhiệm mà còn mạnh miệng. Tôi chỉ muốn dạy cho nó một bài học”, bà  Nga phân tích.

Ông Trần Văn Năng – trưởng ấp Bài Bài, xã Vĩnh Tế, TX. Châu Đốc cho biết: “Không thể nào đổ hết trách nhiệm lên Sal và Ngọc, một phần cũng chính tại những người lớn của hai gia đình không quản lí. Thứ nhất là việc cho hai đứa ngủ chung một phòng mà người chị của Sal không kịp thời ngăn cấm hai đứa. Thứ hai là việc gia đình vội vàng tổ chức đám cưới cho hai đứa khi chưa đủ tuổi kết hôn”.

Tác giả bài viết: Phương Dung
Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP