Tin trong nước

Mê tình, hàng loạt quý ông ‘sập bẫy’ trong nhà nghỉ

Lợi dụng tính hám của lạ của đàn ông, nhiều ‘nữ quái’ cao tay tán tỉnh, dụ các quý ông vào nhà nghỉ vui vẻ rồi lột sạch tài sản.

Nữ quái ‘bẫy” hơn 30 người

Nhan sắc thường thường bậc trung, lại ở độ tuổi ngấp nghé 40 nhưng nhờ miệng lưỡi giảo hoạt và cái “mác” cán bộ thuế… tự phong, Đỗ Thị Thu Hường (SN 1976, quê Việt Trì, Phú Thọ) đã dụ được hơn 30 người đàn ông vào nhà nghỉ để cướp tài sản.

Nạn nhân là những tài xế xe ôm 50-60 tuổi.

ham của lạ, sập bẫy, nữ quái, nhà nghỉ, thuốc mê, cướp tài sản
Đỗ Thị Thu Hường tại cơ quan điều tra. Ảnh: An ninh thủ đô

Theo tài liệu điều tra, từ giữa tháng 12/2012, Hường sử dụng CMND giả với những cái tên mỹ miều, tự giới thiệu là cán bộ ngân hàng hoặc cán bộ thuế đóng vai khách đi lễ chùa hoặc thăm người thân rồi nhờ xe ôm chở.

Sau vài lần làm quen, cô ta gạ gẫm lái xe vào nhà nghỉ “tâm sự”. Lợi dụng lúc họ vào nhà vệ sinh, Hường cuỗm hết tài sản của nạn nhân.

Tính đến tháng 5/2013, đã có ít nhất 32 người đến trình báo mình là nạn nhân của nữ quái này. Hơn 20 xe máy đã được Hường bán trót lọt.

Trong số đó ông Q. (SN 1963, ở Đống Đa, Hà Nội) bị Hường lục túi lấy 1,3 triệu đồng, 1 xe máy, sau này bán được 14 triệu đồng.

Ông N. (SN 1965, ở Phúc Thọ, Hà Nội) bị Hường lấy điện thoại di động, toàn bộ 2,5 triệu đồng trong ví và giấy tờ xe. Chiếc xe của ông N., Hường đem bán lấy 10 triệu đồng.

Tháng 2/2014, Công an quận Long Biên đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị VKS truy tố Đỗ Thị Thu Hường về 2 tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Ham của lạ, sập bẫy nữ sinh 17

Cuối tháng 12/2013, Công an phường Trường Thi (TP.Vinh, Nghệ An) bắt giữ Nguyễn Thị Vy (SN 1996, quê ở xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) – đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tại các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn.

Do cha mẹ ly hôn, đang học cấp 3, Ly bỏ nhà dạt phố, làm gái bán dâm để có tiền ăn chơi.

Sau khi dạt về TP.Vinh, với vẻ ngoài khá xinh đẹp và ngây thơ, Vy đóng giả là nữ sinh lớp 12 trường THPT chuyên Amsterdam Hà Nội để lừa gạt những người đàn ông cả tin, ham của lạ.

ham của lạ, sập bẫy, nữ quái, nhà nghỉ, thuốc mê, cướp tài sản

Để “săn mồi”, Vy ôm cặp sách, buồn bã đi trên vỉa hè. Khi có người hỏi thì giả bộ đói khát, khóc thút thít nói là trong lúc giận bố mẹ, bỏ nhà đi, giờ không có tiền bắt xe và nhà. Kèm theo đó luôn là gợi ý sẵn sàng bán cái ngàn vàng để có tiền ra Hà Nội.

Bằng cách này, Vy đã lừa được gần chục người đàn ông vào nhà nghỉ. Trong lúc “con mồi” đang mải tắm rửa và khấp khởi vui mừng thì Vy nhanh chóng cuỗm toàn bộ tài sản của nạn nhân rồi khóa cửa, tẩu thoát.

Hàng loạt nạn nhân sau đó đã đến công an phường trình báo. Từ lời khai của bị hại, công an tiến hành phác họa chân dung người đẹp.

Tại thời điểm bị bắt giữ trên đường Phong Đình Cảng, trên người Vy có một túi học sinh, bên trong có 1 bộ tóc giả, nhiều bộ đồ khác nhau cùng chiếc xe máy vừa trộm được.

Bầu 7 tháng vẫn lừa được “đại gia”

37 tuổi nhưng Lê Thị Thi (ngụ ấp Trần Độ, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) nhan sắc khá mặn mà. Bởi vậy, dù “ôm” bụng bầu 7 tháng, lại đang chờ ngày thi hành án, Thi vẫn lừa được quý ông “ham của lạ”.

ham của lạ, sập bẫy, nữ quái, nhà nghỉ, thuốc mê, cướp tài sản
Dù đã có 3 con, đang mang bầu bé thứ tư 7 tháng nhưng Lê Thị Thi vẫn đi “săn mồi”. Ảnh: Pháp luật VN

Từ điện thoại của chủ nhà nghỉ Hồng Nhung (xã Thạnh Phú) vào sáng 18/2/2013 báo có một vị khách đang trong trạng trái đờ đẫn như bị đánh thuốc mê, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường.

Sau hồi lâu, người này cho biết mình tên Đ. – chủ một doanh nghiệp chuyên buôn bán xe máy, cầm đồ ở thành phố Cà Mau.

Ông Đ. cho biết vào buổi sáng hôm trc, anh nhận được điện thoại của một phụ nữ giới thiệu tên Nhung hẹn gặp nói chuyện làm ăn.

Sau khi nhậu xong, Nhung ngỏ ý nhờ ông Đ. đưa về nhà nghỉ Hồng Nhung do tài xế riêng bận.

Mùi rượu bia lẫn với cách nói chuyện lả lơi của “đối tác” khiến ông Đ. không nỡ từ chối.

Sau khi được ông Đ. đưa về, Nhung tiếp tục mời anh Đ. vào phòng, đon đả bật bia mời rồi bóc thêm trứng vịt lộn để anh Đ. ăn lấy sức.

Đang lâng lâng trong men tình, uống xong bia, anh Đ. bỗng thấy choáng váng rồi ngủ lúc nào không biết. Khi tỉnh dậy thì phát hiện mất hơn 10 lượng vàng các loại (dây chuyền vàng, nhẫn vàng 24k, lắc vàng 18k…).

Qua mô tả của anh Đ., công an đã khoanh vùng điều tra, xác định Lưu Thị Thi chính là đối tượng khả nghi.

Sau hồi quanh co, Thi đã cúi đầu nhận tội.

Nữ quái này nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Cà Mau, từng nhiều làn “chăn dắt đàn ông” để trộm cướp tài sản.

Vào tháng 1/2013, Lê Thị Thi bị TAND TP Cà Mau kết án 8 năm tù giam về tội cướp tài sản. Thời điểm đó, Thi đang mang bầu con thứ tư 6 tháng nên được tại ngoại, trong lúc chờ sinh đẻ, Thi vẫn tranh thủ “săn mồi” và bẫy được anh Đ.

23 quý ông sập bẫy gái già U60

Để có tiền tiêu xài, Nguyễn Thị Bé (SN 1960, ngụ quận Ninh Kiều, Cần Thơ) đã dụ dỗ đàn ông “ham của lạ” vào nhà nghỉ rồi bỏ thuốc mê vào bia, nước uống để cước sạch tài sản.

Có ít nhất 23 nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo.

Ngày 4/6/2012, VKSND huyện Châu Thành (Hậu Giang) đã tống đạt cáo trạng truy tố Nguyễn Thị Bé về tội Cướp tài sản với tình tiết tăng nặng là “dùng thủ đoạn nguy hiểm”.

ham của lạ, sập bẫy, nữ quái, nhà nghỉ, thuốc mê, cướp tài sản
Đối tượng Nguyễn Thị Bé. Ảnh: Công an nhân dân

Nạn nhân của Bé thường là những người đàn ông trên 50 tuổi, trong đó có cụ ông 83 tuổi ở Sóc Trăng, cụ ông tên T., 66 tuổi ở Ninh Kiều, Cần Thơ… Trong đó cụ T. bị mất tới 3 cây vàng, trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Nạn nhân thứ 22 của Bé là một người đàn ông 59 tuổi. Giữa tháng 8/2011, Bé rủ người này vào nhà nghỉ Kim Loan ở quận Ninh Kiều. Sau khi “mây mưa” xong, Bé cho ông này uống bia pha trứng gà cùng thuốc mê.

Tuy nhiên do pha quá liều, nạn nhân đã tử vong ngay trên giường khi Bé chưa kịp cướp tài sản.

Ngày 23/10/2011, Nguyễn Thị Bé bị Công an TP.Cần Thơ bắt giữ.

Đ.Tâm (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP