Giải trí

Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng nói về tin đồn gặp nhà gái để cưới vợ cho con

Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ với Saostar về tin đồn liên quan đến chuyện con trai có người yêu, sắp cưới vợ.

Bà Phạm Thị Điều - mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ với Saostar về chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng được đồn là sắp có vợ, thậm chí gia đình hai bên đã gặp mặt.

Trò chuyện với người viết về chuyện thủ môn Bùi Tiến Dũng được cho là có người yêu khi xuất hiện những tấm hình bên cạnh cô gái xinh như hot girl - Lê Thị Thanh (Thanh mèo). Bà Điều nói: “Cô có biết chuyện gì đâu cháu ơi. Từ hôm Dũng về Hà Nội xong vẫn chưa được về nhà. Dũng phải đi hội quân với CLB để đá Cúp quốc gia (bán kết lượt về với SLNA - PV)”.

Bùi Tiến Dũng có mặt ở Vinh vào ngày 5/9 và thân thiện chụp ảnh với CĐV bị liệt nửa người.

Sau đó, bà Phạm Thị Điều tâm sự tiếp với Saostar: “Mấy hôm nay mọi người đọc báo nói Dũng có người yêu. Cô cũng chưa thấy có chuyện đó. Nếu có thì Dũng phải dẫn về nhà cho cô biết rồi. Đến lúc này, Dũng vẫn chưa hề dẫn ai về giới thiệu cả.

Đọc trên báo thấy có cả chuyện nói gia đình hai bên gặp mặt, chuẩn bị cưới hỏi, cô thấy không đúng đâu. Đó không phải sự thật”.

Theo bà Phạm Thị Điều, Bùi Tiến Dũng đến lúc này vẫn chưa hề cho gia đình biết về chuyện có bạn gái, hay đưa người yêu về ra mắt gia đình. Thế nên, chuyện gia đình bà Phạm Thị Điều gặp mặt phía bên gia đình người yêu Bùi Tiến Dũng để tính chuyện cưới hỏi là không đúng.

Câu chuyện được bà Phạm Thị Điều chia sẻ trong bối cảnh Bùi Tiến Dũng được đồn có người yêu. Hình ảnh Tiến Dũng nắm tay cô gái tình tứ và cả hai đi vào mua đồ ở một cửa hàng, đây được xem là bằng chứng mà dân cư mạng nhanh chóng truyền tải.

Tấm hình Bùi Tiến Dũng cùng cô gái đã gây “bão” trên mạng xã hội.

Thậm chí, một số người còn tinh ý phát hiện Bùi Tiến Dũng liên tục thả tim trên facebook của Lê Thị Thanh (Thanh Mèo). Do vậy, “Thanh mèo” được xem là người yêu tin đồn của Bùi Tiến Dũng, dù cả hai người vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang chuẩn bị có trận đấu quan trọng ở V.League 2018. Đội bóng xứ Thanh sẽ làm khách trước chủ nhà HAGL vào cuối tuần này. Đây là trận đấu được người hâm mộ chờ đợi khi Bùi Tiến Dũng đối đầu với những đồng đội ở U23 Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương. Trong khi đó, Xuân Trường đang ở Hà Nội điều trị chấn thương.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP