Giải trí

Mẹ Ngọc Lan khen rể cũ: Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm

"Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm. Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa", mẹ Ngọc Lan chia sẻ và không giấu sự tiếc nuối khi gia đình con gái đổ vỡ.

Mới đây, mẹ của diễn viên Ngọc Lan đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc ở cạnh Thanh Bình và cháu ngoại, cùng dòng trạng thái "gia đình vui vẻ". Bà còn tag tên của con rể cũ.

Sau đó, Thanh Bình cũng chia sẻ lại hình ảnh này. Anh viết: "Thương ngoại lắm". Ở phần bình luận, anh tiếp tục nhắn nhủ đến mẹ vợ cũ: "Cảm ơn mẹ đã luôn tin và bên con". Mẹ của Ngọc Lan còn khen Thanh Bình là người ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình.

"Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm. Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa", bà chia sẻ. Mẹ Ngọc Lan không giấu sự tiếc nuối khi gia đình con gái đổ vỡ.

Thông qua trang cá nhân của Thanh Bình, nhiều khán giả dành lời động viên cho anh sau chuyện hôn nhân đổ vỡ với Ngọc Lan. Một số khác bày tỏ mong muốn cả hai có thể nối lại tình cảm như xưa. "Mong bố mẹ Louis nghĩ lại mà quay về với nhau. Thương Louis lắm" - một thành viên mạng viết. Tuy nhiên, nam diễn viên không trả lời bình luận.

Thanh Bình và Ngọc Lan vướng tin đồn ly hôn từ nhiều tháng nay. Song, vào 13/11, Ngọc Lan mới công khai thông tin này. Nữ diễn viên Bán chồng cho biết cô giữ im lặng tới thời điểm này mới công bố vì muốn giữ cho cả hai một khoảng lặng để suy nghĩ và bình tâm.

"Thật sự công khai hay không công khai câu chuyện này là điều Lan và Bình đắn đo cân nhắc rất nhiều. Chúng tôi biết sẽ đối diện với những cảm xúc đa chiều từ khán giả, từ dư luận xã hội nhưng như đã nói ở trên, chúng tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho cả hai...

Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có", Ngọc Lan giãi bày.

Về phía Thanh Bình, anh cho biết hai người chia tay vì không còn tiếng nói chung. Anh khẳng định không có người thứ ba xen vào mối quan hệ.

"Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi" - nam diễn viên chia sẻ.

Tác giả: Trang Dung (t/h)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: Thanh Bình , Ngọc Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP