Tin láng giềng

Mẹ khóc ngất trong lễ tang con gái nghi bị hiếp và giết

“Cả đời mẹ chịu cay đắng nuôi con mà con lại nhẫn tâm bỏ mẹ mà đi. Mớ rau má con hái đầy túi rồi răng con không rửa sạch để nấu canh mà con lại rửa bằng máu”.

Đó là những lời than khóc nghẹn ngào của chị Nguyễn Thị Cúc (SN 1970) trú tại thôn 1 Khe Gát (xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) bên chiếc quan tài của đứa con gái 13 tuổi vừa bị giết vào chiều tối ngày 9/2 tại khu vực sân bay Khe Gát thuộc khu di tích lịch sử Khe Gát.

Người thân mang di ảnh của Hồng.

Chiều ngày 10/2, hàng trăm người dân xã Xuân Trạch và một số xã lân cận đã đến chia sẻ đau thương với gia đình chị Cúc. Tiễn đưa Hồng về nơi an nghỉ cuối cùng, ai cũng rơi nước mắt bởi hoàn cảnh đáng thương của gia đình chị.

Người thân bàng hoàng trước cái chết đau thương của cháu Hồng.

Chị Cúc không được may mắn như bao người đàn bà khác và khi bước sang tuổi xế chiều mới có được một mụn con để nương tựa tuổi già sau này. Vượt qua dư luận, hoàn cảnh sống quá khó khăn, chị tảo tần nuôi con khôn lớn trong căn nhà xiêu vẹo được một người bà con để lại.

Hồng lớn lên ngoan hiền, là học sinh giỏi toàn diện của lớp với điểm tổng kết kỳ vừa qua trên 8.0. “Hồng là lớp trưởng gương mẫu để các bạn cùng lớp noi theo, tôi và các em học sinh trong lớp đã sốc khi hay tin em bị giết chết”, thầy Trần Quốc Tỏa, giáo viên chủ nhiệm của Hồng tâm sự trong nước mắt.

Hàng trăm người đã đến tiễn Hồng về nơi an nghỉ cuối cùng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP