Cộng đồng mạng

Mẹ chồng đi gặp bồ nhí của con trai đánh ghen: 'Tao phải đánh hộ con dâu, nó quá lành!'

Thấy con dâu quá hiền, gia đình nhà chồng đã đến gặp bồ nhí "dằn mặt". Lúc đầu cứ tưởng chỉ việc viết bản kiểm điểm, ai ngờ vẫn phải nhận những cái tát đau điếng từ gia đình nhân tình.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một nhóm người đến gặp một cô gái ở phòng trọ để giải quyết vụ ngoại tình. Trước đó, cô gái này bị bắt quả tang ngủ chung với người đàn ông có gia đình.

Theo hình ảnh clip ghi lại, gia đình người đàn ông trên đã tìm đến tận phòng trọ của cô gái này để dằn mặt và bắt viết bản kiểm điểm. Người đàn ông xưng là chú của người chồng ngoại tình giữ thái độ bình tĩnh và nói lý lẽ với cô gái.

“Gia đình nhà chú đang ứng xử rất nhân văn. Vợ T. mà “sư tử” như gia đình người khác đã không để cháu như vậy! Nếu cháu không bỏ thì tờ giấy điểm kiểm này sẽ đến trường… Các chú quen rất nhiều sếp trong đó, cháu sống ở đâu các chú cũng săn bắt bằng được. Hai cháu đi đâu chú biết hết. Chú nói với cháu một câu cuối cùng là cấm qua lại với thằng T.”, người chú của T. “dằn mặt” bồ nhí của cháu.

Ngay sau khi dứt lời, ông đã vung tay tát mạnh cô gái. Cùng với đó, người phụ nữ được cho là mẹ của T. cũng lao vào giật tóc, tát cô gái để “trả thù” cho con dâu. “Tao phải đánh cho con dâu tao. Con dâu tao quá lành”, người mẹ vừa tát cô gái này vừa bức xúc nói.

Người phụ nữ được cho là mẹ chồng xông vào đánh cô gái.

Đỉnh điểm, cô gái nhận cú đá bằng chân thẳng mặt.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người. Đa phần ban đầu mọi người khá khâm phục cách xử lý mối quan hệ ngoài luồng của gia đình T. Tuy nhiên về sau ai cũng bất ngờ vì có cảnh bạo lực.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mẹ chồng , đánh ghen , bồ nhí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP