Pháp luật

Mẹ chết trong nhà, con trai 'biến mất': Tiết lộ sốc

Do xảy ra mâu thuẫn về tiền, trong lúc nóng giận, Hưng dùng kéo đâm nhiều nhát vào cổ và người mẹ mình.

Liên quan đến thông tin người phụ nữ bị sát hại ngay tại nhà riêng với nhiều vết thương ở cổ, ngày 30/6, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo UBND phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt được con trai của nạn nhân.

Con trai nạn nhân là Châu Ngọc Hưng (32 tuổi, ngụ khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân).

"Khi nhận được tin báo, tôi xuống hiện trường thì nạn nhân đã được đắp chăn lên người, hiện trường có nhiều vết máu, còn người con cũng không có mặt ở nhà. Ở địa phương Hưng không nghiện ma túy hay cờ bạc, không thuộc diện quản lý ở địa phương. Đối tượng đã có vợ nhưng chưa có con", lãnh đạo UBND phường Tân Xuân nói.

Công an khám nghiệm hiện trường tại nhà bà Hoa vào sáng 30/6.

Nói về ông Châu Võ Văn (54 tuổi) cùng vợ là bà Hoa (bố mẹ Hưng), vị lãnh đạo xã này cho rằng, họ là những người sống đàng hoàng, tử tế ở địa phương. Ông Văn đang là phó khu phố Suối Đá, tham gia tích cực các hoạt động ở phường.

"Vợ chồng bà Hoa làm nghề thu gom rác, gia đình nghèo, căn nhà vợ chồng bà Hoa đang ở là Nhà tình thương do Nhà nước hỗ trợ xây dựng", lãnh đạo phường Tân Xuân cho biết thêm.

Về việc này, cùng ngày, theo lời khai của Hưng tại cơ quan điều tra, tối 29/6 sau khi đã ăn tối và có uống rượu. Hưng cùng bố mẹ và vợ chồng người hàng xóm là bà Nga, ông Minh sang nhà ông Vũ Văn Giáp cách đó 100m, để hát karaoke. Khoảng 20h20 phút tối cùng ngày, Hưng cùng mẹ mình về trước, ông Văn cùng vợ chồng bà Nga vẫn ở lại hát.

Hưng tại cơ quan công an. Báo Bình Phước

Khi về nhà, giữa 2 mẹ con xảy ra mâu thuẫn về tiền nên cãi nhau. Trong lúc nóng giận, Hưng dùng kéo đâm nhiều nhát vào cổ và người mẹ mình. Khi nạn nhân ngã xuống đất, Hưng nghĩ bà Hoa đã chết nên cởi quần áo của bà Hoa dính đầy máu để thay bộ quần áo khác.

Khi vừa cởi xong chiếc quần, bà Hoa bỗng nhiên cử động, vì vậy Hưng dùng kéo đâm mẹ mình thêm vài nhát rồi đi tắm, thay quần áo và bỏ trốn.

Đến khoảng 21h30 phút cùng ngày, ông Văn về nhà thì tá hỏa khi thấy bà Hoa nằm bất động trong vũng máu nên hô hoán và trình báo Công an phường Tân Xuân.

Chiều 30/6, sau nhiều giờ truy tìm, lực lượng chức năng phát hiện Hưng đang trốn tại một quán cà phê ở ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú (Bình Phước) nên bắt giữ.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP