Cộng đồng mạng

Mẹ bỉm sữa Hà Nội mua đai định hình "9 xương" mong eo con kiến, ai ngờ nhận về mảnh vải mỏng tang như cái màn

Mới đây, câu chuyện mua hàng online của một mẹ bỉm ở Hà Nội đã thu hút sự chú ý của hội chị em vì chủ shop không những bán hàng "đểu" mà còn rất nhiều mẹ bỉm nhẹ dạ khác cũng ấm ức tố tương tự.

Chuyện đặt hàng online mà sản phẩm nhận được không như mong muốn chẳng còn lạ. Nếu như thời gian qua, nhiều chị em phụ nữ đã từng giơ tay "ăn thề" không bao giờ mua đồ qua mạng nữa thì câu chuyện mới đây của mẹ bỉm sữa ở Hà Nội lại càng khiến ai nấy đều bức xúc về thái độ của người bán.

Người phụ nữ có nick T.L đã vô cùng bức xúc, chia sẻ trong một group đông thành viên trên mạng xã hội về việc chị có đặt mua một chiếc áo corset với tác dụng thon gọn eo, giảm mỡ bụng của một Fanpage bán hàng trên Facebook. Háo hức chờ có được vòng eo thon sau khi sinh con thì nhận ngay phải sản phẩm vô cùng tệ mà chị đã dùng loạt tính từ để miêu tả: mỏng, đểu, lừa đảo.

Mức giá 300 ngàn không hề nhỏ so với mức thu nhập bình dân, nên bỏ tiền ra mua một chiếc corset mà không hề sử dụng được bởi nó không mang lại công dụng như mong muốn, dù là giúp vòng eo thon gọn hơn một chút để mong mặc được những chiếc váy trước khi sinh đã khiến cô ấy nóng gáy.

Mẹ bỉm sữa này bức xúc chia sẻ: "Chả là béo quá nên mình tìm mọi cách giảm cân, trong đó có việc là đi tìm latex nịt bụng để mặc đầm cho đẹp dáng.

Bài viết của mẹ bỉm này ngay lập tức thu hút rất đông sự chú ý của hội chị em.

Chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào mà cái shop E.C.K nó hiện lên với đủ lời chào mời hấp dẫn: Nào là giảm eo, đẹp dáng chỉ 5 - 7 ngày, hoặc không giảm được cân thì mặc váy cũng lồng lộn banh nóc nhà nên quyết định mua.

Ai ngờ, nhận hàng, 9 xương ở latex như quảng cáo thì chẳng thấy đâu, nhận được 1 tấm vải mỏng tang (mà ban đầu nhận hàng mình đã nghi nghi rồi vì thấy nhẹ tênh), trước đó mình từng mua latex rồi, khá là nặng và chắc tay. Nịt bụng mình nhận được vải mỏng, cài trên vừa dưới thì không thể ních nổi.

Giá 300k đúng là quá rẻ nhưng ngày trước mình từng mua đai latex rồi nhưng vì hạ đai, mình muốn tiết kiệm chút nên nghe lời quảng cáo của chủ shop này. Ai ngờ sau khi nhắn tin phản hồi, shop này trả lời (mà khi mua reply nhanh lắm) thì mình search số điện thoại, hiện ra cả đống từng bị lừa rồi.

Mình đăng lên đây mong chị em đừng bị nó lừa thêm 1 lần nào nữa. Bán hàng lừa đảo kiểu này rồi cũng hứng trọn nghiệp. Sáng ra không muốn khẩu nghiệp mà ức điên người. Dưới đây là bằng chứng nó đã lừa biết bao nhieu chị em rồi!".

Dòng quảng cáo về sản phẩm của shop E.C.K, rất nhiều mẹ vào bình luận, thả icon "phẫn nộ" nhưng nhiều bình luận phản hồi phê bình đều bị chủ shop... lặng lẽ xóa.

Đính kèm dòng phẫn nộ là những bức ảnh chụp lại màn hình rất nhiều mẹ bỉm "cùng cảnh" đã bị lời giới thiệu ngon ngọt từ mạng ảo "thôi miên" rồi đặt mua hàng, sau đó than trời vì nhận hàng mới biết đã bị lừa.

Ảnh quảng cáo trên page (ảnh trái) và ảnh chiếc nịt bụng mà chị T.L nhận được (ảnh phải).

Hình ảnh chiếc latex nịt bụng mà chị T.L nhận được vải mỏng tang, 9 xương định hình hay chất liệu cao su đâu không thấy chỉ thấy chất liệu là vải mỏng, đường may 9 xương là giả, không thể định hình eo như quảng cáo. Nguồn: Facebook T.L

Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về rất nhiều ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Có chị em đồng cảm, có chị em bày tỏ rõ sự phẫn nộ, bức xúc với thói bán hàng lọc lừa, làm ăn chộp giật nói trên.

- Đồng cảm với bạn vì mình cũng bị lừa y chang bạn. Cuối cùng bài học rút ra là đừng bao giờ xem ảnh quảng cáo của bên bán mà hãy yêu cầu xem ảnh thật, mà chắc hơn nữa là yêu cầu xem hàng rồi mới nhận hàng, tránh tiền mất mà vẫn rước bực dọc vào người.

- Bạn dại quá, mua hàng trên mạng cũng phải mua chỗ tin cậy chứ, hoặc không tin cậy thì phải bắt họ cho xem hàng xong mới nhận chứ, nhiều trường hợp nó lập page xong chạy quảng cáo, chẳng có tên tuổi thật, địa chỉ cụ thể, lúc đấy chả biết đường nào mà đòi, mà bắt đền đâu. Coi như đây là bài học.

- Ủa muốn giảm ký thì cũng nên tìm hiểu chứ các mẹ, làm gì có giảm ký trong 5 - 7 ngày nếu không ăn kiêng, tập thể dục? Toàn giảm nước xong mất nước nó teo đi, hại người, đừng tin mấy cái cấp tốc này.

- Giá của 1 chiếc latex bằng cao su mà chính hãng cũng xấp xỉ 1 triệu, loại này chắc loại đểu, nhưng với giá 300k mà như thế vẫn quá đắt.

Nhiều mẹ bỉm khác cũng bị mua hớ ở shop online này.

Bên cạnh đó, rất nhiều mẹ cũng "thú nhận", từng thấy fanpage này chạy quảng cáo hiện lên facebook mình và vì giá rẻ lại thêm chương trình "mua 2 tặng 1" nên cũng từng là nạn nhân. Tuy nhiên, viết phản hồi dưới bình luận của fanpage này thì đều bị... xóa hết.

Thành viên Ly Ly bức xúc: "Mình đây cũng bị lừa y chang mà còn bức xúc hơn. Hàng dã không ra gì, không dùng được mà mình mua 2 để shop tặng 1 mà shop gửi đúng 1 cái và thu tiền 2 cái. Mình nhắn tin nhưng không hề có phản hồi".

Ngoài ra, thành viên Nga Vũ Thị đưa ra lời khuyên: "Mình nghĩ các mẹ đừng nên nghe lời quảng cáo trên mạng, chẳng cái gì giảm cân dễ dàng bằng thay đổi chế độ ăn uống và tập thẻ dục đâu. Mình từng dùng đai này rồi, nó chỉ có tác dụng khi các mẹ mặc đồ nhìn gọn bụng hơn thôi chứ đeo suốt ngày còn hại nữa ấy chứ. Thôi thì, chịu khó đầu tư thời gian, tập thể dục vừa tốt cho sức khỏe, vừa đỡ tiền mất mà bực mang".

Mặc dù nịt bụng latex này được khá nhiều phụ nữ sau sinh ưa chuộng để mong muốn lấy lại vòng 2 thon gọn nên chúng được bày bán khá nhiều trên thị trường. Thế nhưng, đâu là hàng chuẩn, đâu là hàng chính hãng và giá thành thực sự của nó là gì lại là điều mà không phải mẹ bỉm nào cũng am hiểu.

Còn về phía T.L, sau một hồi tố cáo cũng như tìm cách nhắn tin cho page mà chẳng được phản hồi, lại còn bị "ăn bánh bơ", chị đã xác định mất toi tiền. Thôi thì đành chép miệng nói một câu quen thuộc: rút kinh nghiệm cho những lần mua hàng online sau.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP