Giải trí

MC Thành Trung bí mật làm đám hỏi với bạn gái 9X

Nam MC kiêm diễn viên hài tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái 9X vào sáng 21/2 tại Hà Nội.

Sáng 21/2, MC Thành Trung tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Ngọc Hương tại Hà Nội. Đám hỏi được tổ chức đơn giản với sự góp mặt của người thân và một số đồng nghiệp thân thiết. Nam MC không thông báo tin vui trên trang cá nhân hay với truyền thông.

Thành Trung bảnh bao đi cùng đoàn nhà trai đến nhà gái. Ảnh: HLL.

Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương công khai hẹn hò từ năm 2013. Tuy hạn chế nói đến chuyện tình cảm trên mặt báo, MC chương trình X Factor thường xuyên đăng ảnh lãng mạn của hai người lên trang cá nhân cùng những dòng trạng thái ngọt ngào.

Nam MC cùng bạn gái Ngọc Hương chụp hình với khách mời trong đám hỏi như NSND Tự Long, ca sĩ Mỹ Dung.

Bạn gái Thành Trung sinh năm 1991, là tiếp viên hàng không. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh thời trang. Nam MC từng thẳng thắn chia sẻ Ngọc Hương chính là stylist, giúp anh hiểu hơn về thời trang.

Lễ ăn hỏi của nam MC được tổ chức tại Hà Nội.

Trước khi yêu Ngọc Hương, Thành Trung từng kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có chung một con gái. Hai người chia tay sau 3 năm chung sống. Cuộc chia tay gây ồn ào suốt một thời gian vì nữ ca sĩ “tố” chồng cũ không quan tâm đến con gái. Thành Trung từng lên tiếng giải thích nhưng sau đó anh chọn cách im lặng vì không muốn chuyện riêng tư trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Chia sẻ với Zing.vn cách đây không lâu, Thành Trung xác nhận sẽ tổ chức lễ cưới sau Tết Nguyên đán. Lễ cưới vào nam MC và bạn gái 9X dự kiến diễn ra vào tháng 3.

Dương Cầm

  Từ khóa: MC thành Trung , ăn hỏi , Bí mật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP