Giải trí

MC Nguyên Khang bật mí chuyện Tết và kế hoạch trong năm 2018

Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin những ngày đầu năm, MC Nguyên Khang đã chia sẻ về kỳ nghỉ Tết Mậu Tuất 2018 và bật mí kế hoạch dài hơi trong năm 2018.

MC Nguyên Khang cho biết, Tết đến anh luôn dành thời gian trọn vẹn cho gia đình vì đã vất vả cả năm.

Tết của các nghệ sĩ dường như không trọn vẹn vì công việc. Với MC Nguyên Khang thì thế nào?

Tết luôn là dịp tôi dành trọn vẹn cho gia đình của mình. Tôi đã vất vả cả năm vì những mục tiêu mình đề ra nên Tết là thời gian tôi dành cho gia đình. Tôi khá hài lòng với những gì mình đạt được trong năm 2017. Vì thế, Tết Mậu Tuất tôi nghỉ ngơi, thăm thú, vui chơi mà không phải nghĩ đến công việc.

Sau Tết, công việc của tôi sẽ rất nhiều và tôi lại dành hết tâm sức cho công việc. Trong năm 2018 này, tôi sẽ bắt tay vào một số dự án mới. Một trong số đó là lần đầu đảm nhiệm vai trò Giám đốc sản xuất cho một kênh radio trên Đài tiếng nói Việt Nam.

Anh thích nhất và ghét nhất điều gì khi Tết đến?

Tôi thích nhất là mình có kỳ nghỉ dài ngày. Tôi thường ít khi nào có quá 10 ngày để đi chơi vì lúc nào cũng bận lịch quay hình, dẫn sự kiện...

Năm ngoái, mùng Một Tết, tôi dẫn mẹ đi Dubai - một trong những quốc gia giàu nhất thế giới, mở hàng cho một năm làm ăn bội thu. Năm nay, tôi đi New Zealand, một trong những quốc gia yên bình và đáng sống nhất thế giới. Hy vọng, năm nay, công việc cũng sẽ hanh thông và cuộc sống cũng an nhiên hơn.

Điều tôi ghét nhất ở Tết là phải dọn dẹp nhà cửa. Ngày trước, có nhiều thời gian, tôi còn lau chùi, dọn dẹp trang hoàng để đón năm mới. Sau này, công việc nhiều, tôi làm đơn giản hơn, dành thời gian đó để xả stress, thư giãn và tận hưởng. Chắc càng lớn tôi càng lười. (cười)

Tết năm nay, MC Nguyên Khang thăm thú đất nước New Zealand.

Điều anh mong mỏi trong năm Mậu Tuất là gì?

Tôi muốn mình sẽ hoàn thành thật tốt vai trò Giám đốc sản xuất của kênh radio. Tôi cũng muốn mua một căn nhà lớn hơn cho hai mẹ con để ở thoải mái hơn. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực để hoàn thành và có thể khoe với mọi người vào năm sau.

Nhân dịp Xuân mới, anh gửi lời chúc gì đến độc giả của báo Người Đưa Tin?

Tôi muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều đến báo Người Đưa Tin đã luôn ủng hộ Nguyên Khang. Các anh chị luôn tin tưởng khi muốn tôi chia sẻ quan điểm của mình về những vấn đề mà xã hội quan tâm. Nhân dịp năm mới, xuân Mậu Tuất 2018, tôi xin chúc độc giả báo sẽ có thật nhiều sức khỏe, tài lộc tràn đầy, vạn sự như ý.

Tôi cũng xin gửi đến khán giả, những người đã luôn ủng hộ và yêu thương một năm mới vạn sự như ý

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: MC Nguyên Khang , Tết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP