Giải trí

MC Hoàng My: “Hạt sạn” lớn của Siêu mẫu

Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẽ có đêm diễn trên cả tuyệt vời nếu như không có sự vụng về của á hậu Hoàng My.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013 được tổ chức vào tối qua (20/10/2013) đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng danh giá. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn cũng như các khán giả yêu thời trang, những ứng cử viên sáng giá như: Lan Khuê, Minh Tú, Hà Phương, Võ Cảnh… đã nhận được những giải thưởng giá trị từ chương trình. Trong đó, Lan Khuê đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Giải vàng của cô càng trở nên có giá trị và cao quý hơn khi B TC quyết định Siêu mẫu Việt Nam 2013 chỉ có một giải vàng duy nhất. Dù rằng kết quả không nằm ngoài dự đoán của công chúng từng quan tâm và theo sát cuộc thi, nhưng các màn thi tại đêm chung kết vừa được tổ chức vào tối qua đã mang đến sự ấn tượng và thu hút khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.


 - 1


Hoàng My chưa hoàn thành tốt vai trò MC tại Siêu mẫu Việt Nam 2013


 - 2


Chính sự vụng về của Hoàng My là “hạt sạn” lớn tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam



Khác mới mọi năm, các vòng thi của Siêu mẫu Việt Nam 2013 không gây được sự chú ý của dư luận, một số ý kiến còn cho rằng các buổi thi trước đó khá nhàm chán và nhạt nhẽo. Tuy nhiên đêm chung kết lại khiến không ít khán giả bất ngờ và so với Siêu mẫu Việt Nam 2012, chương trình đạt được nhiều điểm cộng. Nhưng giá như chương trình không có sự xuất hiện vụng của á hậu Hoàng My, chắc chắn Siêu mẫu Việt Nam 2013 sẽ có đêm diễn trên cả tuyệt vời.


Chính việc thiếu kinh nghiệm và tiếng nói không mấy thiện cảm đã khiến Hoàng My mất điểm khi đảm nhận vai trò MC cho chương trình. Cách sử dụng ngôn ngữ văn nói xã giao với quá nhiều mạo từ “thì, là, mà, à” của Hoàng My khiến khán giả có mặt tại nhà thi đấu không thể nhịn được cười. Chính vì lẽ đó, sự xuất hiện của Hoàng My đã được tiết chế để tránh tại nạn đáng tiếc xảy ra.


 - 3


Sân khấu đẹp, đạo diễn catwalk tốt, trang phục ấn tượng là những điểm cộng trong đêm chung kết


 - 4


Siêu mẫu phong cách Lại Thanh Hương



Trở lại với câu chuyện những ấn tượng đẹp tại đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013, điểm cộng đầu tiên có thể kể đến là phần thiết kế sân khấu, khán đài cho khán giả khá sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt, không thể không kể đến yếu tố vô cùng quan trọng mang lại thành công cho đêm chung kết chính là phần đạo diễn catwalk đa sắc của nhiếp ảnh gia Henry và các bộ trang phục đẹp mắt của NTK Công Trí. Theo họ, người mẫu chỉ thực sự tỏa sáng khi được khoác lên mình những bộ cánh đẹp và được sải bước trên đường băng chuyên nghiệp. Từ yếu tố đó BTC đã tạo cơ hội thuận lợi để giúp các thí sinh thể hiện hết năng lực của mình qua 4 màn trình diễn với trang phục thể thao, trang phục áo dài, trang phục ứng dụng, trang phục dạ hội.


 - 5


Nét khả ái và duyên dáng giúp Giải bạc Siêu mẫu Hà Phương hoàn thành tốt phần trình diễn áo dài


 - 6


Với màn trình diễn trang phục ứng dụng, phong cách catwalk runway được thể hiện một cách bài bản


Nếu chỉ đơn thuần biểu diễn catwalk theo phong cách runway, chắc chắn phần dự thi của 25 thí sinh với 4 màn trình diễn sẽ trở nên nhàm chán. Đạo diễn catwalk đã phối hợp khéo léo giữa tuyến đi, âm nhạc, trang phục để mang lại những màu sắc sống động cho từng phần biểu diễn. Các tiết mục ca nhạc trong chương trình cũng được đan xen để mang lại sự hòa quyện giữa âm nhạc và thời trang trong đêm chung kết.


Với trang phục thể thao, trên nền nhạc trẻ trung sôi động, các người mẫu không chỉ khoe được hình thể đẹp, họ còn có cơ hội biểu đạt thần thái tươi vui. Chính điều này giúp các thí sinh xóa đi cảm giác căng thẳng và hồi hộp khi đêm thi mới bắt đầu. Nó gần giống như phần khởi động của các vận động viên điền kinh trước khi chính thức bước vào đường đua.


 - 7


Dàn mẫu nam gây ấn tượng mạnh mẽ trong thử thách cuối cùng với phần trình diễn trang phục dạ hội


 - 8


Giải bạc Siêu mẫu Trần Minh Chung


 - 9


Giải đồng Siêu mẫu Thu Thủy


 - 10


Giải bạc Siêu mẫu Minh Tú


Tiếp theo đó với màn trình diễn trang phục ứng dụng, 25 gương mặt xuất sắc lại có cơ hội thể hiện khả năng catwalk của mình theo đúng tiêu chuẩn chuyên nghiệp của thời trang thế giới. Tất cả các động tác dư thừa như tung váy, đá chân, tạo dáng quá 3 giây tại điểm dừng đều được loại bỏ để mang đến phần trình diễn theo đúng tinh thần catwalk chuyên nghiệp. Các phần trình diễn tạo kích thích người xem bởi cấu trúc hấp dẫn với phần xuất phát, tăng tốc và đêm thi được đẩy lên cao trào với màn trình diễn trang phục dạ hội.


Ở thử thách cuối cùng, dàn mẫu nam tạo nên sự bất ngờ và mang lại cảm giác thích thú cho khán giả với cách trình diễn mang tính “đồng đội cao”. Khó khăn lớn nhất là nhạc cảm của từng thí sinh để hoàn thành màn trình diễn với những sải bước trên tiết tấu nhanh – chậm – tạo hình đẹp với nền nhạc cổ điển. Đối với các thí sinh nữ, khó khăn của họ được nhân lên gấp bội, bởi phải hoàn thành màn trình diễn trang phục dạ hội trên đôi giày cao 21cm và điều tuyệt vời là cả 25 thí sinh đều hoàn thành tốt các màn trình diễn.


 - 11


Giải đồng siêu mẫu: Thu Thủy, Võ Cảnh, Khánh Ngọc



 - 12


Giải bạc Siêu mẫu: Minh Tú, Minh Trung, Hà Phương


 - 13


 - 14


Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 – Lan Khuê


Những khán giả từng theo dõi Siêu mẫu Việt Nam qua các mùa giải đều có chung nhận định, chương trình chung kết năm nay tổ chức chuyên nghiệp, “gọn gàng” và để lại nhiều ấn tượng đẹp. Kết quả chung cuộc cũng khiến phần đông khán giả đều hài lòng và đánh giá cao về sự công tâm cũng như chất lượng của Siêu mẫu Việt Nam 2013.









Mai Nguyên Khuê, Ảnh: Chanh Nguyễn

Khám Phá

  Từ khóa: vụng về , siêu mẫu , mc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP