Thể thao

Mbappe lập tuyệt phẩm giúp PSG giành chiến thắng nghẹt thở

Trước St.Etienne thi đấu phòng ngự quá tốt, PSG đã bế tắc trong suốt trận đấu. Rất may, Mbappe đã tỏa sáng đúng lúc giúp PSG giành 3 điểm nghẹt thở.

Dù PSG vừa trải qua trận đấu với MU vào giữa tuần nhưng HLV Tomas Tuchel không hề có ý định cho các trụ cột nghỉ ngơi ở trận đấu với St.Etienne. Thay vào đó, ông vẫn giữ y nguyên đội hình xuất phát so với chiến thắng trước Quỷ đỏ.

Mbappe tiếp tục sắm vai người hùng trong bối cảnh Neymar và Cavani vắng mặt

Mbappe tiếp tục sắm vai người hùng trong bối cảnh Neymar và Cavani vắng mặt

Tuy nhiên, St.Etienne cho thấy họ cũng không phải dạng vừa. Đội bóng xếp thứ 5 ở Ligue 1 đã thi đấu phòng ngự quá tốt, khiến cho PSG bế tắc trong suốt trận đấu. Tuy nhiên, đội bóng vô địch nước Pháp vẫn biết cách tạo ra sự khác biệt nhờ sở hữu nhiều ngôi sao.

Đêm qua, Mbappe đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp, để giúp PSG vượt qua thử thách khó chịu St.Etienne với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp PSG bỏ xa đội xếp thứ 2 là Lille 12 điểm (thi đấu ít hơn 2 trận). Chức vô địch có lẽ khó thoát khỏi tay họ.

Đội hình thi đấu:

Saint-Etienne: Ruffier, Debuchy (Diony 80’), Perrin, Kolodziejczak, Monnet-Paquet (Nordin 86’), Bennasser, M'Vila, Silva, Cabella, Khaazri, Hamouma (Beric 71’).

PSG: Areola, Marquinhos, Silva, Kehrer, Alves, Draxler (Kurzawa 69’), Paredes, Bernat (Dagba 60’), Diaby, Di Maria (Kimpembe 85’), Mbappe.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: St.Etienne , PSG , Mbappe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP