Thể thao

Mbappe bị PSG phạt tiền vì vô kỷ luật

Trước sự theo đuổi được cho là đến từ Real Madrid, mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe và đồng đội Adrien Rabiot vừa phải đóng tiền phạt do vi phạm nội quy của CLB.

Theo thông tin từ AS, Kylian Mbappe và Adrien Rabiot là 2 cầu thủ đến muộn trong buổi họp nội bộ của đội bóng trước trận đấu giữa PSG với Marseille ở Ligue 1.

Khoản tiền phạt đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra cho bộ đôi này lên đến 180.000 euro. Số tiền này sẽ được gửi lại vào quỹ chung của đội bóng.

Mbappe và Rabiot là 2 cầu thủ đến muộn trong buổi họp nội bộ của PSG.

Tờ AS cho biết "tiền đạo người Pháp hoàn toàn nhận thức được hành vi vô kỷ luật của mình và đã ký một biên bản để kiểm điểm" cũng như chấp nhận mức tiền phạt mà ban huấn luyện đưa ra.

Real Madrid được cho là đang theo dõi sát sao hành động của Mbappe tại PSG. Mọi động thái gây xáo trộn nội bộ đội bóng đều có thể trở thành dấu hiệu để Chủ tịch Florentino Perez tiếp cận tiền đạo người Pháp gần hơn.

Trong khi đó, sự nghiệp của Adrien Rabiot đang mông lung hơn bao giờ hết kể từ sau lúc cầu thủ này công khai chỉ trích HLV Didier Deschamps vì không gọi mình vào đội tuyển Pháp hồi năm ngoái. Bên cạnh đó, việc liên tục đòi ra đi khi phải ngồi dự bị cũng khiến Rabiot trở thành "cái gai" trong mắt ban lãnh đạo của CLB.

Về phía Real, mới đây, Chủ tịch Florentino Perez chia sẻ rằng Zidane hoàn toàn có khả năng thuyết phục Mbappe chuyển đến Tây Ban Nha nhờ vào xuất thân từ Pháp của cả hai. Trong phát biểu mới nhất của chiến lược gia 46 tuổi, ông cũng khẳng định sẽ rất vui nếu được huấn luyện Mbappe trong tương lai.

PSG bị Man Utd lội ngược dòng ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Tài năng của Mbappe đã được kiểm chứng qua vài năm gần đây mà đặc biệt là chức vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Việc PSG bị Man Utd loại khỏi Champions League sau khi giành thắng lợi 2-0 ở lượt đi đã cho thấy sự thiếu bản lĩnh và đẳng cấp ở những đấu trường lớn của đội bóng này.

Real Madrid sẽ là điểm đến hoàn hảo cho Mbappe, đặc biệt khi HLV Zidane đang nỗ lực tái thiết đội bóng để xây dựng thế hệ "Galacticos 3.0".

Bảng xếp hạng Ligue 1 tính đến lúc này. Đồ họa: Tiểu Long.



Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: phạt tiền , PSG , Mbappe , vô kỷ luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP