Giải trí

Maya kể chuyện tình 7 năm với chồng Tâm Tít để 'dằn mặt'

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Maya vừa chia sẻ về chuyện tình dài 7 năm với doanh nhân Ngọc Thành - chồng Tâm Tít. Cô không ngại nhắc đến tên cựu hot girl trong bài viết.

Đáp lại lời mỉa mai được cho là của Tâm Tít gửi đến Maya về việc nữ ca sĩ tố có người thứ 3 chen ngang vào mối quan hệ của mình khi cô đang mang thai con gái đầu lòng tại Mỹ, Maya đã viết một đoạn chia sẻ dài trên trang cá nhân.

Trong bài viết, Maya nhắc đến mối tình kéo dài 7 năm giữa cô và chồng của Tâm Tít là doanh nhân trẻ Ngọc Thành. Đồng thời, nữ diễn viên Sài Gòn, anh yêu em thừa nhận cô từng sai lầm về chuyện tình cảm trong quá khứ.

“Phải chăng em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ. Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị. Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?”, Maya viết.

Maya viết trên trang cá nhân.

“Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu. Vì lúc khổ nhất, từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết Tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?”, cô nhắn nhủ tới Tâm Tít.

“Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ, nhưng em à hơn ai hết chị là người sống biết điều và trật tự. Em nhỏ hơn chị, sống trật tự đi em nhé. Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy. Giàu vì bạn sang vì vợ em ạ".

"Chúc em viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của chị, mối tình đi vào huyền thoại của chị. Để hồi âm lại bài viết của em thì chị chỉ có thể nói được một lần thôi. Một lần và mãi mãi không bao giờ liên quan đến em. Kết thúc câu chuyện. Chào em Tâm Tít”, nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu ca khúc Là vì ai, Maya thừa nhận nội dung trong MV lấy từ câu chuyện có thật của chính cô. Giọng ca sinh năm 1988 cho biết khi cô đang mang thai con gái Bồ Câu ở Mỹ, bạn trai đại gia đã có người phụ nữ mới.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Tâm Tít viết: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà. Đen phải chịu, đỏ quên đi".

Dù không nhắc đến ai nhưng việc chia sẻ về người thứ 3 đúng thời điểm câu chuyện của Maya đang gây chú ý, dòng trạng thái của Tâm Tít khiến không ít người khẳng định cô “đá đểu” đồng nghiệp.

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Thành vào năm 2014, Tâm Tít rút khỏi giới giải trí. Tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên Tỷ phú chăn vịt đã hạ sinh con trai thứ hai.

Maya và Tâm Tít từng thân thiết với nhau.



Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: chồng Tâm Tít , Maya , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP