Xe

Mẫu xe bán tải Colorado giảm giá mạnh

Chevrolet Colorado - mẫu bán tải duy nhất thông quan được trong năm 2018 này đã sớm có đợt giảm giá, trong khi các đối thủ chính còn đang loay hoay tìm lối thoát trước “gọng kìm” chính sách.

Colorado là mẫu bán tải duy nhất hiện này vượt được "ải 116"

Không chỉ có ưu thế so với các đối thủ là có sẵn xe cung cấp cho thị trường, GM Việt Nam còn tiến thêm một bước nữa trong nỗ lực cạnh tranh giành thị phần, khi biến việc thuế nhập khẩu giảm từ 5% về 0% thành giảm giá xe bán tải Colorado, với các mức giảm 30 - 50 triệu đồng.

Cụ thể, các phiên bản Colorado dùng động cơ 2.8L - LTZ 4x4 AT và LTZ High Country - sẽ có mức giảm giá 50 triệu đồng, xuống còn lần lượt là 759 triệu và 789 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản 2.8L dùng hộp số sàn 6 cấp và phiên bản hạn chế Centenial lại không được giảm giá trong đợt này, vẫn giữ nguyên mức 789 và 849 triệu đồng như trong tháng 4.

Các phiên bản 4x2 MT LT và 4x4 MT dùng động cơ 2.5L sẽ được giảm giá ít hơn - 30 triệu đồng, xuống còn 594 triệu đồng và 619 triệu đồng.

GM sẽ phải tạm dừng nhập khẩu mẫu Chevrolet Trax từ Hàn Quốc

Hãng xe Mỹ còn hé lộ thông tin sẽ có thêm các lô xe mới về trong tháng 6 tới, với thay đổi lớn nhất là thêm trang bị động cơ mới 2.5L VGT (công nghệ turbo điều khiển điện tử). GM Việt Nam cho biết, trước mắt sẽ chỉ có một phiên bản sử dụng động cơ mới này, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4x2 (chưa có phiên bản 4x4), với giá bán được công bố ngay từ bây giờ là 651 triệu đồng.

Như vậy, trong tháng 5 này, GM Việt Nam đang có lợi thế lớn ở phân khúc bán tải, khi mà tất cả các đối thủ ở phân khúc này, bao gồm Ford, Mitsubishi, Toyota… hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thành thủ tục để có thể nhập khẩu xe trở lại. Tuy vậy, tất cả vẫn còn phải chờ động thái của người tiêu dùng trước những biến động của thị trường để nói về thành công trong giai đoạn này của Chevrolet Colorado.

Ngoài ra, còn có một thay đổi nữa là trong tháng 5 này, GM Việt Nam chính thức tạm dừng nhập khẩu mẫu SUV cỡ nhỏ - Trax từ Hàn Quốc.

Giá bán cụ thể các mẫu Chevrolet tại Việt Nam trong tháng 5/2018:

Tác giả: Như Phúc

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP