Trong nước

Mâu thuẫn vụ tố nữ cán bộ phường đánh chồng cũ

Theo ông Khánh, chị Hoàn là cán bộ đảng viên nên không bao giờ để xảy ra sự việc như đơn tố cáo của anh Tuấn.

Liên quan đến thông tin nữ cán bộ phường bị tố cùng người nhà đánh chồng cũ nhập viện, sáng ngày 20/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lê Ngọc Khánh (phường Đông Cương, TP. Thanh Hóa) cho biết, không có chuyện vợ con ông đánh anh Lương Anh Tuấn (46 tuổi, con rể cũ của ông Khánh) ở đường Đông Thổ, phường Đông Cương.

"Không ai đánh anh Tuấn cả, 1 người con rể mà đi cãi vã với mẹ vợ đã 65 tuổi rồi thì liệu có chấp nhận được hay không. Nếu nói vợ con tôi đánh anh Tuấn thì cần phải xác định xem họ đánh bằng cái gì, cần tìm hiểu rõ nguồn gốc.

Hoàn là cán bộ đảng viên nên không bao giờ để sự việc đó xảy ra đâu. Hơn nữa lúc sự việc xảy ra là hơn 4 giờ chiều trong khi đó anh Tuấn sang văn phòng UBND phường từ lúc hơn 3 giờ để lăng mạ Hoàn cũng cần làm rõ", ông Khánh cho biết.

Anh Tuấn đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: GĐVN

Theo ông Khánh, do sống với nhau không hợp nên vợ chồng chị Lê Thị Ngọc Hoàn - cán bộ UBND phường Đông Cương (con gái ông Khánh) đã làm thủ tục ly hôn. Hiện chưa có quyết định chị Hoàn hay anh Tuấn được quyền nuôi con.

Ông Khánh kể, hôm sự việc xảy ra, bà Nhung (vợ ông Khánh) đưa con của vợ chồng anh Tuấn lên Thành phố chơi rồi đưa cháu về nhưng bà đã bị anh Tuấn nói rất nhiều. Mặc dù chưa làm xong thủ tục ly hôn nhưng anh Tuấn không cho bên nhà ngoại đưa đón cháu bé.

Về việc này, cùng ngày, ông Lê Văn Ngân - Bí thư kiêm Chủ tịch phường Đông Cương cho biết: "Việc này cơ quan chức năng đang làm rõ thông tin sự việc, còn đơn tố cáo cũng như bản giải trình của chị Hoàn tôi đã nhận rồi. Tuy nhiên, trong đơn chị Hoàn nói không đánh anh Tuấn, phía anh Tuấn lại cho rằng có đánh nên phải đợi công an kết luận mới biết được".

Trước đó, theo đơn tố cáo của anh Tuấn, ngày 15/6/2018, anh đến đón con tại trường Mầm non phường Đông Cương thì được nhà trường cho biết chị Hoàn đã đến đón con trước đó. Anh Tuấn vội chạy lên UBND phường Đông Cương nơi chị Hoàn làm việc để hỏi con thì chị Hoàn cho hay chị cũng không biết.

Trụ sở UBND phường Đông Cương nơi xảy ra sự việc. Ảnh: GĐVN

"Hốt hoảng vì không thấy con, tôi đến nhà bố mẹ đẻ chị Hoàn để hỏi nhưng cũng không ai biết. Sau đó, tôi quay lại UBND phường Đông Cương hỏi lại chị Hoàn cho ra nhẽ", anh Tuấn cho biết.

Điều đáng nói, theo anh Tuấn, khi anh quay lại trụ sở phường, anh thấy chị Hoàn gọi điện thoại cho ai đó khoảng 5-10 phút. Một lúc sau, anh Hưng (em trai chị Hoàn) và bà Nhung chạy vào trụ sở phường tại tầng 1 rồi cùng nhảy vào đánh anh.

"Chị Hoàn thì dùng guốc đập vào đầu, lưng, gáy tôi. Cậu Hưng quật ngã tôi và dùng chân đi giày đá vào gáy, đầu người tôi. Bà Nhung nắm tóc và nắm áo tôi…”, anh Tuấn cho biết thêm.

Được biết, hiện anh Tuấn vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Hợp Lực, sức khỏe chưa ổn định. Theo chia sẻ của anh Tuấn thì đầu anh vẫn đang bị choáng, toàn thân đau nhức và hay bị sốt cao.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP