Pháp luật

Mâu thuẫn với vợ hờ, người đàn ông châm lửa đốt nhà trọ

Do quá ghen tuông, người đàn ông tự mình châm lửa đốt nhà trọ khiến bản thân bị bỏng nặng.

Ngày 5/1, Công an quận Bình Tân, TP. HCM đã phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ người đàn ông đốt phòng trọ dẫn tới bị bỏng nặng.

Theo báo BVPL, vào lúc 21h ngày 4/1, một vụ cháy đã xảy ra tại dãy phòng trọ ở hẻm 75 Bùi Dương Lịch, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân (TP.HCM).

Trước khi xảy ra vụ cháy, chị Lương Ái Cúc (ngụ quận Bình Tân) và người đàn ông (hơn 30 tuổi) sốn cùng nhà cãi vã, đánh nhau. Sau đó, chị Cúc và con gái bỏ chạy ra ngoài đường.

Lúc này, người đàn ông chốt cửa phòng trọ rồi châm lửa đốt. Phát hiện cháy và tiếng nổ, chủ nhà trọ và người dân phải phá cửa, dùng bình chữa cháy dập lửa.

Theo tờ Công Lý, được biết chị Cúc và người đàn ông trên không có quan hệ vợ chồng, khoảng 1 tuần nay, hai người về sống chung với nhau nhưng thường xuyên xảy ra cãi vã.

Sau vụ cháy, nhiều tài sản quần áo bị hư hỏng, người đàn ông cố thủ trong nhà bị bỏng nặng và được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo một nhân chứng cho biết, chủ nhà trọ phải phá bung cửa phòng trọ mới tiến hành dập lửa cũng như đưa nạn nhân ra ngoài.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tác giả: Minh Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP