Pháp luật

Mâu thuẫn trên facebook, 3 thiếu niên 16 tuổi bị truy sát

Mâu thuẫn qua mạng xã hội, nhóm thiếu niên cầm hung khí truy sát khiến 3 người bị thương.

Ngày 2/4, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang tiến hành điều tra, truy xét nhóm thiếu niên dùng hung khí truy sát 3 người bị thương. Các nạn nhân được xác định là Trương Huỳnh Nhật Q (ngụ tỉnh An Giang), Dương Quốc D (ngụ quận Gò Vấp) và Chung Tấn P ( ngụ quận Bình Thạnh, cả 3 cùng 16 tuổi ).

Công an khám nghiệm hiện trường. Hình minh họa

Cả 3 nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Trong đó, Q bị thương 1 nhát ở ngực, P bị thương ngoài da, không nghiêm trọng. Đáng nói, D bị thương tích nặng với 1 nhát đâm sau lưng thấu phổi và 1 vết thương ở đầu, đang cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định, quận Bình Thạnh.

Theo đó, khoảng chiều 30/3, nhóm của D, P và Q đang ngồi chơi tại quán trà sữa ở đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh. Lúc này, bất ngờ xuất hiện 1 nhóm (khoảng 10 người) cầm hung khí như: dao, mã tấu tự chế xông vào truy sát 3 người nói trên.

Cả 3 người bị chém gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm người truy sát nhanh chóng tẩu thoát, người dân phát hiện vụ việc nên đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được thông tin, Công an vào cuộc điều tra, lấy lời khai các nhân chứng và truy xét nhóm thiếu niên gây án.

Bước đầu, Công an đã xác định được nhóm người truy sát đó, có 1 thiếu niên tên Phúc (hiện chưa rõ lai lịch). Nguyên nhân được xác định là giữa nạn nhân Q và Phúc có mâu thuẫn trên mạng xã hội nên Phúc từng hăm dọa và dẫn nhóm người đến truy sát Q.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Facebook , mâu thuẫn , truy sát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP