Giải trí

Mâu Thanh Thủy đã qua cơn nguy kịch

Quán quân Next Top Model đã có thể nhận ra người thân, nhưng tình trạng sức khỏe vẫn rất yếu.

Cuối giờ trưa 11/3, Mâu Thanh Thủy đã tỉnh lại và có phản ứng được khi có người vào thăm, hỏi han. Theo quan sát của phóng viên, đầu cô bị vết thương khá lớn phải băng bó. Gương mặt cũng bị xây xát nhiều.

Cận cảnh vết thương trên đầu Mâu Thủy.

Trước đó, sáng nay trên fanpage của Mâu Thanh Thủy thông báo: “Hiện tại Thủy nhà ta đã tỉnh lại rồi, giờ Thủy phải nằm nghỉ ngơi để bác sĩ theo dõi tình hình”. Tuy nhiên, lúc đó, người nhà của quán quân Vietnam’s Next Top Model cho biết, cô chỉ tỉnh lại trong chốc lát rồi tiếp tục rơi vào tình trạng hôn mê. Rất may, tới trưa nay, Mâu Thủy đã khá hơn. Hiện tại, cô vẫn được theo dõi sát sao ở phòng chờ.

Anh trai Mâu Thanh Thủy luôn túc trực bên em.
Người nhà Mâu Thanh Thủy túc trực tại bệnh viện. Tình hình sức khỏe của cô vẫn rất xấu nên mọi người không giấu được vẻ lo lắng.
Anh trai Mâu Thanh Thủy và bác sĩ xem bản chụp CT.
Hiện tại, gia đình vẫn đang hy vọng cô không phải phẫu thuật.

Trước đó, chiều tối ngày 10/3, quán quân Vietnam’s Next Top Model bị cướp túi xách và ngã đập đầu xuống đường. Ngay sau đó, Mâu Thủy được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Ban đầu, các bác sĩ dự đoán có khả năng cô bị chấn thương sọ não.

Tình trạng nguy kịch của Mâu Thanh Thủy khiến bạn bè cũng như người hâm mộ cô không khỏi lo lắng. Những người bạn từng ở nhà chung với Mâu Thủy như Trần Trung, Chà Mi, Tuấn Việt, Dương Mạc Anh Quân đều cầu mong cho cô gái nghị lực và mạnh mẽ mau tỉnh lại.

Chà Mi (áo kẻ) đến thăm bạn khi biết tin. 
Trần Trung cầu nguyện cho Mâu Thủy mau khỏe. Ảnh: FBNV
Quân Chồn bức xúc trước tai nạn của Mâu Thủy. Ảnh: FBNV
Với Chà Mi, Thủy là một cô gái mạnh mẽ.  Ảnh: FBNV

Trong khi đó, trên trang fanpage của quán quân Vietnam’s Next Top Model lại xảy ra tình trạng cãi cọ giữa các fan và nhóm anti. Trước ý kiến cho rằng Mâu Thủy đang cố tình tạo scandal để nổi tiếng, fan của Mâu Thủy tỏ ra rất bức xúc và gọi họ là những “anh hùng bàn phím”.

“Khi người khác gặp một cái gì đó, chưa biết là tốt hay xấu thì các bạn cũng hùa theo số đông để ném đá họ. Thủy hiện tại đang nằm trong bệnh viện với tình trạng nguy kịch, liệu các bạn có biết điều đó hay không? Hay là các bạn chỉ biết ngồi đó rồi gõ lên bàn phím vài ba dòng chữ ‘Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ’, ‘Lại cố tình tạo scandal rồi sau đó lên đính chính mình chẳng làm sao’. Các bạn có mặt tại bệnh viện không vậy? Sống thì nên có tình người một tí, nên đặt mình vào trường hợp của người ta” – người hâm mộ chia sẻ trên trang fanpage của Mâu Thanh Thủy.

Minh Đức

Ảnh: Thành Luân/ Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP