Giải trí

Mẫu chuyển giới 17 tuổi gây chú ý ở Project Runway

Sinh ra trong hình hài nam giới, nhưng My My sở hữu vóc dáng mảnh khảnh và giọng nói dịu dàng, nữ tính.

Sáng 15/3 tại Hà Nội, vòng casting Project Runway khu vực phía Bắc đã diễn ra sôi động với số lượng thí sinh đông hơn hẳn so với khu vực phía Nam. Bên cạnh rất nhiều nhà thiết kế tương lai với những phong cách ăn mặc cá tính, một chân dài đặc biệt thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô gái này có vóc dáng cao như người mẫu cùng làn da khá mịn màng.


Trò chuyện với cô bạn, chúng tớ được biết chân dài này tên My My, 17 tuổi, vốn là một người mẫu chuyển giới. Hôm nay, một người bạn trong câu lạc bộ chuyển giới của My My tới dự thi thiết kế nên cô bạn đi theo để làm mẫu trang phục. Sở hữu chiều cao 1m72 lý tưởng, My My còn gây bất ngờ khi tiết lộ cô bạn chưa hề trải qua lần phẫu thuật thẩm mỹ nào nhưng vẫn có thân hình khá mảnh mai và giọng nói nhỏ nhẹ dịu dàng hệt con gái.

Một người bạn cùng trong câu lạc bộ mẫu chuyển giới với My My hôm nay đi thi Project Runway nên rủ cô bạn làm mẫu giúp.

Sinh ra là nam nhưng My My lại có giọng nói rất ngọt cùng vóc dáng khá giống nữ giới.

Gương mặt của chân dài 17 tuổi khiến nhiều người liên tưởng tới Ngọc Thúy – thí sinh Vietnams Next Top Model 2012 với đôi môi mỏng, cặp mắt một mí nhỏ.

Khi được hỏi liệu My My có định tham dự cuộc thi Vietnams Next Top Model 2013 giống như trường hợp của thí sinh chuyển giới năm ngoái, cô bạn ngần ngừ và không quên tiết lộ rằng Nguyễn Văn Hiếu (nhân vật trong ảnh) chính là người mẫu trong cùng câu lạc bộ models mà My My sinh hoạt. Trong nhóm này, Hiếu được đánh giá là xinh xắn và nổi bật nhất.

My My gương mặt tuy còn phảng phất nét thô ráp, nam tính nhưng lại được nhiều người khen là có đôi chân đẹp. Cô bạn đang nuôi ý định sau khi lên đại học sẽ phẫu thuật thẩm mỹ để được sống thật với giới tính của mình.

Từ lớp 10, My My đã bắt đầu ăn vận, trang điểm theo giới tính nữ của mình.

Chiều cao 1m72 cùng đôi cao gót lênh khênh khiến My My bỗng được chú ý hơn cả tuy không hề dự thi.

Nói về phản ứng của gia đình, My My chia sẻ bố mẹ cô bạn đã biết sự thực về giới tính của con và cũng không quá sốc nhưng những lời ra tiếng vào từ bên ngoài vẫn khiến hai bác không khỏi buồn phiền.

Hiện tại, My My vẫn ngày đi học, tối đi làm người mẫu trong những show chuyên dành cho người chuyển giới cùng thành viên trong câu lạc bộ của mình.

Bài, ảnh: Châu Sa

VNE

  Từ khóa: chuyển giới , Người mẫu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP