Giải trí

Mẫu bikini kiếm hàng ngàn USD chỉ bằng việc ‘tự sướng’

Sở hữu 700,000 người theo dõi trên Instagram, Gabby là cái tên nổi tiếng với gương mặt thiên thần, thân hình nóng bỏng cùng số tiền mà cô kiếm được thông qua Instagram.

Hatinh24h 01

Gabrielle Grace Epstein – một người mẫu đến từ Gold Coast, Úc – sở hữu 700,000 người theo dõi trên Instagram. Chính con số theo dõi khổng lồ này đã khiến các thương hiệu để mắt đến cô nàng xinh đẹp này và giúp cô nàng ‘kiếm lời’ từ đây.

Gabby Epstein là cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram.

Gabby Epstein là tên mà mọi người thường gọi cô trên Instagram. Với sự nổi tiếng của mình, cô gái trẻ quảng cáo cho nhiều sản phẩm, thương hiệu và kiếm tiền từ đó. Mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải đều đạt hàng chục nghìn lượt thích trên Instagram, mang về cho cô gái hàng ngàn đôla mỗi ngày.

Sở hữu gương mặt thiên thần cùng thân hình nóng bỏng, cô thường xuyên đăng tải những tấm ảnh bikini gợi cảm.

Một số người nổi tiếng khác trên Instagram thường giữ ‘bản sắc’ cho những gì mà họ quảng cáo, nhưng Gabby tuyên bố cô ấy sẽ quảng cáo bất cứ thứ gì từ quần áo, đồ ăn, cho đến trang sức. Cô chia sẻ: ‘Rõ ràng là tôi đang kiếm tiền từ Instagram, 100% là vậy‘. Gabby cũng chia sẻ trước đây cô làm người mẫu ảnh, nhưng sau khi trừ tiền hoa hồng cho công ty quản lý và các loại thuế, cô nhận thấy số tiền còn lại mà người mẫu được nhận rất ít.

Cô kiếm tiền bằng cách quảng cáo cho các sản phẩm từ mĩ phẩm, thời trang cho đến đồ ăn thông qua Instagram của mình.

Gabby cũng giải thích rằng từ khi cô ‘cán mốc’ 100.000 người theo dõi, Instagram đã giúp cô xây dựng ‘thương hiệu’ của riêng mình và các nhãn hiệu bắt đầu mời cô nàng làm quảng cáo cho mình. Trong những bức ảnh ‘tự sướng’, cô nàng nhắc tới sản phảm đó và có thể kiếm hàng trăm, thậm chí hàng ngàn đôla mỗi ngày.

Nguồn: 2dayfm

  Từ khóa: Mẫu bikini , Tự sướng , USD , hàng ngàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP